Chương 6: Bạn bè

5.1K 127 20
                                    

– 1 –

Bị người đẩy một cái, Thẩm Trác Hi tỉnh táo lại từ trong hồi tưởng lần đầu tiên gặp An Dật, mới nhớ được mình bị người ta kéo đến KTV rồi. Chuyện là từ sau khi bắt đầu chung sống cùng An Dật, Thẩm Trác Hi đã từ chối tất cả các cuộc hẹn tiệc tùng buổi tối, chỉ muốn nấu cơm cho An Dật ăn. Nhưng hôm nay bị mấy người bạn già tìm tới công ty, ăn vạ ở phòng làm việc, sống chết nhất định phải kéo y ra ngoài chơi, trách y đã sắp cách biệt với thế giới rồi. Nghĩ mình đã từ chối rất nhiều lần, từ chối nữa thì không hay, đương nhiên quan trọng nhất là, An Dật gần đây khá bận, đều phải đến sau bốn giờ sáng mới có thể về nhà, dù cho y về nấu cơm cũng không ai ăn, cho nên y cũng đồng ý cùng họ ra ngoài chơi.

Sau khi cùng họ ra ngoài, ăn cơm xong, tới KTV, sau đó y liền hối hận, bởi vì họ gọi điện kêu rất nhiều bạn gái ra. Ngồi ở đây đều là nhân sĩ tinh anh có máu mặt trong thương giới, muốn mời bạn gái tới đây, tự nhiên là sẽ không ai chối từ. Đến lúc một đám phụ nữ trang điểm cầu kỳ đều đến ngồi xuống, Thẩm Trác Hi đã cảm thấy đầu bắt đầu đau âm ỷ rồi, trước kia sao không cảm thấy những người phụ nữ này ồn ào như thế chứ, nào giống An Dật, an tĩnh ôn nhu, không nói quá nhiều, nhưng chỉ cần ở bên cạnh hắn đã cho người ta một loại cảm giác an tâm.

Thẩm Trác Hi vô thức ngồi xuống bên cạnh, đến sát góc, nhưng hiển nhiên những cô gái vào đây, đều giống như mèo ngửi thấy thịt, liếc mắt một cái đã nhìn thấy y, tranh nhau muốn ngồi kế bên y. Đại khái là nhìn ra sắc mặt Thẩm Trác Hi khá là khó coi, bạn y giúp y giải vây, hai người đàn ông ngồi bên cạnh y, những cô gái này cũng sẽ không cần giành vị trí kế bên y nữa. Đầu kia một đám trai trai gái gái đã bắt đầu hát, đột nhiên người kế bên sáp lại, nói vào bên tai y, Thẩm Trác Hi biết hắn không phải cố ý, là bởi vì ở KTV, không sát vào nói chuyện căn bản nghe không rõ lắm, nhưng vẫn là vô thức không thoải mái, muốn tránh ra.

"Làm sao vậy? Đột nhiên không thích phụ nữ, ôi chao, tụi này thấy cậu gần đây vẫn cô đơn chiếc bóng, đặc biệt kêu mấy em tới tiếp cậu đó".

Thẩm Trác Hi cười khổ không thôi, y hiện tại rất tốt, không hề cần ý tốt của họ, y cũng không muốn mang một thân đầy mùi nước hoa phụ nữ về nhà, y thật chẳng hề muốn dùng cái này để thử xem An Dật có thể biến sắc mặt hay không. (ngoan wá ^^ )

"Này này, cậu định không chơi thật đấy à? Vừa ý cô nàng nào rồi? Chẳng có hứng thú với mấy cô khác?"

"Cậu tự lo cho mình đi, tôi muốn tìm phụ nữ, còn phải cần các cậu giới thiệu". Thẩm Trác Hi tức giận nói.

"Phải rồi phải rồi, cô em đó câu mất hồn vía Thẩm tổng rồi, kêu ra đây tụi này nhìn một chút a, nếu thật có mị lực như vậy, tụi này cam đoan lần sau không bao giờ tìm cậu tham gia loại hoạt động này nữa đâu".

Kêu ra đây nhìn một chút? Y bằng lòng An Dật cũng không nhất định bằng lòng. Huống hồ y căn bản không thích mang An Dật ra cho họ nhìn, giống như tham quan động vật, ai biết An Dật có thể tức giận hay không, mặc dù y chưa từng thấy An Dật tức giận, y cũng không muốn được biết cơn giận dữ của An Dật, một người ngày thường nói chuyện dễ chịu, tức giận lên chắc cũng kinh khủng lắm.

ĐẠI THÚC ĐÍCH HẠNH PHÚC NHÂN THÊ SINH HOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ