chap 26.5

505 30 0
                                    

Tối 5 ngày sau

Taeyeon ngồi trên ghế mang đôi bốt da cao tới dầu gối vào. Đây là thứ là thầy cô đã đưa – một trong những phát minh của tổ chức – với nhiều thứ ẩn sâu bên trong có thể giúp trong quá trình chiến đấu.

Hôm nay cả bốn người mặc đồ giống hệt nhau đến từng chi tiết, chỉ khác nhau có mỗi vũ khí mà thôi. Quần đùi da cùng với áo ba lỗ, bên ngoài khoác lên một lớp áo da dài hơn quần một xíu khiến các nàng trở nên đen toàn tập.

Tóc đều được cột gọn lên vào gương mặt đều bị che đi bởi chiếc mặt nạ. Ai thì không biết chứ trong tổ chức D.E.A.T.H, Tứ ma nữ là thần bí nhất với gương mặt chưa bao giờ được tiết lộ. Duy chỉ có người đứng đầu tổ chức, Tứ hộ vệ, Bướm Đêm và Huyết Dạ (Đố m.n biết ai) là biết mặt cua họ mà thôi.

Taeyeon lấy từ trên bàn hai khẩu súng lục rồi giơ lên hỏi Yoona:

- Của tao hai khẩu đúng không?

- Ừ, với lại hai thanh kiếm dẻo nữa. Của mày hai thanh, Fany hai thanh, tao với chị Sunny mỗi người một thanh nữa. – Yoona gật đầu rồi tranh thủ lấy súng cho vào hai bên cạp quần và thêm hai khẩu trong túi áo khoác.

- Sao hôm nay hai người dùng thêm kiếm thế? – Tiffany gãi đầu.

- Đối thủ đâu phải thường, là ông trùm vận chuyển vũ khí đấy nên phải trang bị kĩ lưỡng vào. Lỡ như giữa chừng hết đạn với kim châm thì chẳng lẽ đánh tay đôi? Chết như chơi. – Yoona trề môi.

- À...nhắc tới ông ta mới thấy tức nhá. Ông ta từ chối thẳng thừng cuộc gặp mặt với chúng ta cơ đấy. Tính nếu ông ta tỏ ý muốn thương lượng thì tao với thầy sẽ bỏ qua và tiếp tục hợp tác, ai dè ăn gan hùm mà từ chối không nói chuyện luôn cơ. Nghĩ lại là sùng máu! – Taeyeon nghiến răng treo tréo.

- Ông ta nghĩ vị thế của mình hơn một bậc rồi nên đâu xem D.E.A.T.H ra gì nữa. – Sunny cười khẩy.

- Không biết lượng sức. – Tiffany bẻ tay.

- Số ông ta tàn rồi. – Yoona lại thở dài.

- Vì lão ngu ngốc thôi. – Taeyeon hơi cười.

- Thế tối nay không cần ai ở nhà theo dõi camera hả?

- Ừ...tao dùng điện thoại được rồi. – Taeyeon nói rồi lấy điện thoại bỏ vào túi quần.

- Thế còn lũ kia đâu? Bốn người họ từ sớm đã không thấy mặt mũi ở cái xó xĩnh nào trong nhà. – Tiffany nhìn quanh.

- Haiz...trong cái lũ ấy có tên chồng nhà mày đấy, nói năng phũ phàng thật. – Yoona lắc đầu.

- I don't care. – Tiffany nhún vai ra chiều không quan tâm.

- Chậc...tao bảo họ đi trước rồi, họ cần có nhiều thời gian chuẩn bị hơn chúng ta. – Taeyeon tặc lưỡi rồi đi ra ngoài, cả đám thấy cô rời khỏi đó cũng chạy vội theo sau.

...(Gọi bằng tên khác nhé!!)

Căn biệt thự với diện tích khổng lồ của tên nạn nhân tối đêm nay nằm ở vùng ngoại ô, không có cư dân sinh sống. Xung quanh đó chỉ toàn là những mảnh đất trống cỏ mọc cao và dày nhìn bất tận, có thể nói vào buổi tối thứ có thể nhìn thấy từ căn biệt thự chỉ là màn đêm bao trùm đầy huyền hoặc và đáng sợ.

[EDIT] [EXOSHIDAE] Hot girl siêu quậyDonde viven las historias. Descúbrelo ahora