chap 23.3

603 35 0
                                    

"Cạch"

Taeyeon mở cửa bước vào nhà một cách đầy mệt mỏi. Đôi mắt chợt dừng ngay phía tủ để giày một hồi mới chịu tiếp tục buớc lên phòng mình.

Đẩy cửa bước vào, Taeyeon thảy túi xách sang một bên và đi từ từ lại giường:

-Anh đừng có chơi trò hù em! – Taeyeon nói một câu rồi thả người rơi tự do xuống cái giường yêu vấu.

-Sao em biết? – Baekhyun đứng sau cửa bất ngò trước câu nói của Taeyeon.

-Dưới tủ để giày còn có giày anh, với lại... - Taeyeon đang nằm nhắm mắt thì ngồi bật dậy nhìn Baekhyun.

-Vả lại gì? – Baekhyun tò mò.

-... - Taeyeon không nói, tay chỉ chỉ về chiếc camera nhỏ ở góc phòng như thể đó là câu trả lời.

-À! – Baekhyun nhìn theo hướng tay Taeyeon chỉ thì vỡ lẽ.

-Sao anh chưa về? Còn ở đây làm gì? – Taeyeon lại nằm ngã ra giường.

-Chờ em về. – Baekhyun bước tới gần Taeyeon.

-Chờ em về để làm gì chứ? – Taeyeon nhăn mặt.

-Chỉ là muốn chờ thôi. – Baekhyun leo tọt lên giường nằm ôm Taeyeon.

-Bỏ ra đi. Em không có dễ dãi đến mức vừa quen anh hai ba hôm là đã có thể cho anh ôm dễ dàng như vậy được. Tên biến thái! Tránh xa em ra! – Taeyeon cố gắng đạp Baekhyun đi.

-Thôi mà...cho anh ôm chút đi! Ba năm không gặp em, anh nhớ lắm! – Baekhyun vùi đầu vài tóc Taeyeon, thì thầm.

-Hừ...vậy em hỏi anh một câu nhé! – Taeyeon không vùng vẫy nữa.

-Ừ!

-Quan hệ của em và anh lúc trước là gì? Có tốt không? – Taeyeon hỏi.

-... - Người Baekhyun đột nhiên cứng đờ, im lặng.

-Anh sao thế? Trả lời đi! – Taeyeon thấy Baekhyun không nói thì quay đầu hỏi.

-À...tốt! Tốt lắm chứ! – Baekhyun gượng cười.

-Vậy sao? Vậy mối quan hệ giữa em và anh ngày đó là gì? – Taeyeon khá nghi ngờ về thái độ của Baekhyun. Côthấy rõ được sự gượng gạo mà anh đang gặp.

Thật sự thì đối với Taeyeon việc điều tra về quá khứ không hề khó, chỉ cần qua một cú điện thoại thì đã biết được mọi chuyện. Chỉ là mẹ cô đã cho người ngụy trang, giấu nhẹm tất cả mọi thứ về những chuyện đã xảy ra.

Mà thế thì đã sao? Đối với Taeyeon, một người được mệnh danh là Bắc ma nữ - sát thủ bậc nhất thế giới – thì việc vén tấm màn che sự thật kia quá dễ dàng. Nhưng mà nếu mẹ cô đã cố công che đậy thì tội gì nó phải vén lên?

Mẹ cô muốn tránh việc cô điều tra ra mọi thứ thì cũng được thôi. Bản thân Taeyeon sẽ tự có cách để giúp Baekhyun làm mình nhớ lại mọi chuyện. Như vậy tốt hơn nhiều so với việc chỉ nhìn qua đống giấy tờ thu thập được về quá khứ của bản thân.

Baekhyun đang không biết trả lời Taeyeon thế nào thì điện thoại Taeyeon đổ chuông, cứu anh một bàn thua trông thấy. Taeyeon ngồi bật dậy, với tay lấy túi xách rồi móc ra điện thoại, nhấn nút trả lời:

"Alo...em nghe nè chị!" – Taeyeon vui vẻ trả lời.

"Em đang ở đâu vậy?" – Giọng Jessica khó chịu vang lên.

"Dạ? Em đang ở nhà, có gì không chị?" – Taeyeon nhíu mày.

"Cái con bé này? Chị nhớ đã nói với em nguyên nhận chị về ...đây rồi kia mà? Em không nhớ gì sao?" – Jessica trợn ngược mắt. (ủa sao t/g thấy được hay nhỉ ???)

"Dạ nhớ chứ. Chị thay mặt D.E.A.T.H đến để chủ trì cuộc đấu tranh giành "Chiếc ghế vàng" trong giới xã hội đen. Mà có việc gì không ạ?" – Taeyeon vẫn ngây ngốc.

"Trời ơi! Em gái ơi là em gái! Làm ơn có mặt tại Vegas ngay cho chị! Tối nay sẽ chính thức là ngày đấu đầu tiên của "Chiếc ghế vàng". Em đã bỏ lễ khai mạc lễ thì chị không trách, nhưng đừng có mong mà bỏ thi đấu! Ngay lập tức đi!" – Jessica quát qua điện thoại rồi cúp ngay máy. Chị nói chuyện với Taeyeon một hồi nữa có nước tức ọc máu đến chết mất. Thật không chịu nổi!

Sau khi Jessica cắt đứt liên lạc, Taeyeon vẫn chớp chớp mắt một hồi, sau đó thì ngước mặt lên nhìn cái đồng hồ treo tường. Là 8g rồi. Giờ mà thay đồ phóng như bay tới Vegas cũng phải đến gần 9g.

Đến lúc này Taeyeon mới tá hoả chạy tới ngay bên tủ đồ lục lọi. Baekhyun nhìn Taeyeon, mặt ngu ngơ hỏi:

-Em chuẩn bị đi đâu à?

-Tới bar Vegas! – Taeyeon trả lời mà không thèm nhìn Baekhyun lấy một cái.

-Chi vậy? Cả ngày làm việc chưa mệt sao? – Baekhyun ngồi trên giường chống cằm nhìn Taeyeon.

-Điên à? Mệt lả người đây này mà vẫn phải lết xác tới đó nếu không muốn bị Jessica phanh thây ra. Rõ chán! – Taeyeon cáu.

-Jessica? Em sợ chị hai anh đến vậy à? – Baekhyun chớp chớp mắt nhìn Taeyeon ngây thơ, trong khi Taeyeon như vừa mới bị cục đá rớt vào đầu.

-Chị hai? Jessica là chị hai anh? Anh là em trai chị ấy? – Taeyeon hét bay nóc nhà. (có dùng chút kĩ thuật nói quá)

-Ừm... - Baekhyun bịt tai, nhăn mặt.

-Không phải chứ? – Taeyeon ngẩn mặt.

- Anh và chị ta cùng họ mà. Vả lại mắt anh với mắt chị ta cũng giống nhau mà? – Baekhyun nghiêng đầu nhìn Taeyeon.

Taeyeon không trả lời mà chỉ chăm chú nhìn mặt mặt Baekhyun. Cô khẽ nhíu mày. Qủa thật là mắt Baekhyun rất giống mắt của Jessica.

Cả hai đều có đôi mắt màu café tuyệt đẹp ẩn sau hàng lông mi dài rất hút hồn người đối diện. Bây giờ Taeyeon mới chợt nhận ra, mắt Baekhyun cũng đẹp thật đấy chứ nhỉ?
Mất hết 5 phút ngắm Baekhyun, Taeyeon mới chợt nhớ đến lời hăm he của Jessica, liền lại vội vàng chuẩn bị đồ. Baekhyun thấy vẻ hấp tấp của Taeyeon cũng lấy làm lạ. Có chuyện gì mà chị anh lại gọi cô gấp thế nhỉ?

-Chị ấy gọi em tới bar giờ này có việc gì gấp lắm sao?

-Phải. Sắp diễn ra trận đấu giành "Chiếc ghế vàng" giữa các bang phái xã hội đen với nhau. Anh đừng nói với em là anh không biết đấy nhé! Bang anh cũng tham gia đấy. – Taeyeon trợn mắt nhìn Baekhyun.

-À há! Anh cũng quên mất. – Baekhyun thật thà thừa nhận.

-Trời đất ơi! Một người quên đã đành thì thôi. Đằng này lại khiến cả một lũ quên sạch là sao? – Taeyeon vò đầu.

-Chậc...làm sao giờ? Nếu về nhà thay đồ thì e là không kịp mất! – Baekhyun rối theo Taeyeon.

-Nè! – Taeyeon vớ đại trong tủ ra một cái quần jeans đen và một cái áo sơ-mi đen của con trai, thảy vào mặt Baekhyun.

-Ui...em không biết thương hoa tiếc ngọc gì à? – Baekhyun chu môi hờn dỗi, tay xoa xoa cái mặt vừa bị Taeyeon thẳng tay ném đồ vào.

-Hoa với chả ngọc gì giờ này? Anh không phải hoa cũng chẳng phải ngọc để em thương tiếc cái gì hết. Bớt có biến thái giùm em! – Taeyeon gắt rồi cầm bộ đồ bước vào phòng tắm.

...

Taeyeon thích màu đen vào tối nay. Như vậy sẽ giúp cô thêm lạnh lùng khi ra tay. Taeyeon mặc một cái áo thun đen dài tay cổ rộng không có hoạ tiết, kèm theo đó là một chiếc quần jeans đen bó sát, chân đi đôi giày cao gót màu đen.Ai nói là mang giày cao gót khó chạy nhảy và hoạt động kia chứ?

Có thể đối người khác là vậy nhưng đối với Tứ ma nữ, mang giày cao gót đi làm nhiệm vụ là điều-đương-nhiên! Bởi khi đánh nhau, gót nhọn của giày giúp họ khá nhiều trong việc đả thương đối thủ. Taeyeon buột tóc gọn gàng lên, đánh nhau mà lù xù làm cô khó chịu.

Bước chân ra khỏi phòng tắm, Taeyeon nhìn thấy cái-cảnh-không-nên-thấy! Baekhyun vừa mặc xong cái quần, còn chưa mặc áo, body chuẩn với những đường-cong-săn-chắc làm Taeyeon đỏ rần mặt.

-Áaaaaaaaa! – Taeyeon hét lên một cái rồi quay mặt sang chỗ khác.

-Em... - Baekhyun giật mình vì tiếng la của Taeyeon, vội vàng lật đật mặc nhanh cái áo sơ-mi vào người.

Sau khi đã hoàn thành xong việc mặc áo, Baekhyun mới từ từ tiến lại chỗ Taeyeon, nhẹ nhàng xoay người cô lại:

-Anh xong rồi. Tại em ra đột ngột quá nên... - Baekhyun gãi đầu chữa ngượng.

-Đột ngột cái gì? Em thay đồ lâu thế rồi mà ra anh vẫn chưa thay đồ xong nữa là sau? Em không ngờ anh còn chậm chạp hơn cả con gái nữa cơ đấy. – Taeyeon nhăn mặt.

-Thì...tại... - Baekhyun ấp a ấp úng.

Cũng chả là vì sau khi Taeyeon bước vào phòng tắm, Baekhyun còn mãi lầm bầm than trách việc cô không chịu "thương hoa tiếc ngọc" anh nên mới thành ra như vậy. (=.=)

-Thôi! Thì với chả tại đến sáng mai à? Đến Vegas thôi. – Taeyeon thở dài rồi quay lưng ra cửa.

Baekhyun nghe thế thì cũng chẳng thèm giải thích tiếp, bước theo sau Taeyeon. Có điều tự dưng đang đi thì Taeyeon đứng khựng lại ngay, dường như là mới nghĩ ra việc gì đó nên Baekhyun đi theo sau suýt thì tông vào người cô.

-Em sao lại đứng lại? – Baekhyun nhìn Taeyeon than oán.

-Này...hỏi anh một câu nhé! – Taeyeon quay người lại nhìn Baekhyun.

-...??? – Baekhyun thắc mắc nhìn Taeyeon.

-Anh có muốn...trở thành Bắc hộ vệ không? – Taeyeon thẳng thắn, ánh mắt kiên định nhìn vào Baekhyun như chờ câu trả lời.

Hắn mở to con mắt ra nhìn nó. Nó vừa đề nghĩ hắn làm gì cơ chứ? Bắc hộ vệ - người luôn sát cánh với Bắc ma nữ? Hắn có nghe nhầm không?

[EDIT] [EXOSHIDAE] Hot girl siêu quậyWhere stories live. Discover now