Chương 9 : TÂY MA NỮ - CÁNH CỬA ĐỊA NGỤC

1K 50 4
                                    

"Bịch"

Cả ba người phóng qua hàng rào bên ngoài rồi đáp xuống nền cỏ ở phía sân sau trụ sở. Một màu tối đen như mực. Hôm nay, trời không có trăng lẫn một ngôi sao soi xuống khiến không gian càng thêm u uất. 

 Taeyeon đưa tay nhấn vào cái nút trên tai nghe để liên lạc với Tiffany:

"Xong chưa?" 

 "Rồi...đã hack được hệ thống máy chủ và camera." – Tiffany trả lời.

"Tình hình thế nào?" – Taeyeon hỏi. 

 "Người của ta vẫn còn bị nhốt ở tầng hầm, có khoảng 20 tên đứng canh ở đó. Khu vực bên ngoài toà nhà có chừng 30 tên. Còn từ tầng một đến tầng sáu phân bố đều khoảng 50 tên. Riêng tầng bảy thì không biết vì camera ở đó đã bị vô hiệu hoá từ trước rồi." – Tiffany thông báo.

"Được...cứ tiếp tục theo dõi tất cả các camera. Nếu có gì bất thường thì cứ liên lạc." – Taeyeon nói rồi cùng Sunny và Yoona đi. 

 Đúng như những gì mà Tiffany nói. Ở ngoài có tất cả 20 tên và tất cả đều bị Sunny cho ngã lăn quay bởi châm mê. Cứ tiếp tục như vậy, đến mọi tầng lầu, Taeyeon và Yoona chẳng cần động tay động chân mà chỉ cần Sunny sử dụng châm mê khiến bọn chúng ngất ngay tại chỗ....

Trong lúc đó, tại xe, Tiffany đang tìm cách kết nối lại với chiếc camera đã bị vô hiệu hoá từ trước ở tầng bảy. Cô vò đầu bức tai. Trên màn hình vi tính đang truyền về tất cả các tính hiệu của camera tầng bảy. 

 Toàn là một màu đen. Nhưng ngay góc phải màn hình vẫn còn một chấm đỏ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc camera không hề bị tắt đi mà chỉ là không thể truyền tín hiệu về. Nhưng lí do vì sao hình ảnh lại không thể truyền được thì Tiffany vẫn đang suy nghĩ.

- Camera vẫn mở nhưng không thể truyền tín hiệu về...tại sao lại như thế được? Trừ khi...Nhưng đâu thể? Nếu tháo rơi các bộ phận của camera và ngắt đường dây truyền tín hiệu thì việc có thể lắp lại là bất khả thi. – Tiffany lẩm nhẩm. 

 Cô cau mày khó chịu. Bỏ qua phần hình ảnh, cô bật chế độ cảm biến nhiệt ở camera lên để xác định số người ở tầng bảy. Cũng may là tên ngắt đường truyền tín hiệu cũng không cẩn thận lắm nên để quên dây cảm biến nhiệt.

Hiện tại, trên màn hình hiện ra vô số những màu đỏ. Tiffany giật mình. Bẫy! Là cái bẫy! Phải thông báo liền cho Taeyeon và hai người kia, nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. 

" Tao đây..." – Taeyeon trả lời khi Tiffany liên lạc. 

 "Hỏng...hỏng rồi! Tầng bảy là một cái bẫy. Bọn đấy đã phục kích sẵn trong đó rồi. Nếu cứ tiếp tục tiến vào trong đó thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu. Rút đi, mai hẵng kéo người tới, như vậy an toàn hơn!" – Tiffany giọng lo lắng.

"Bọn chúng chơi thế à? Nhưng rốt cục thì trong đấy có tổng cộng bao nhiêu tên?" – Taeyeon nắm chặt nắm đấm tay lại. 

 "Không rõ...đường truyền tín hiệu bị ngắt rồi. Chỉ còn sử dụng được cảm biến nhiệt. Nhưng theo tao, ít nhất trong đó vẫn còn chừng gần 300 tên!" – Tiffany nói.

[EDIT] [EXOSHIDAE] Hot girl siêu quậyWhere stories live. Discover now