chap 24.4

588 34 1
                                    


Taeyeon thẳng tay chém từng tên không biết lượng sức mình, cứ thích lao vào một cách ngu ngốc. Tâm trạng cô trước đó quả thật là đang rất nặng nề. Đúng như những gì Tiffany đã nói, Taeyeon càng đánh càng mạnh tay, con quỷ thật sự trong cô đang trỗi dậy một cách mạnh mẽ.

Không biết vì sao nhưng máu khiến côcảm thấy như bớt phần nào đó. Như kiểu máu sẽ gột rửa hết những điều gì sạch sẽ nhất vương lại trên đôi cánh đen huyền của ác quỷ, sẽ khiến những thứ đẹp đẽ đó không còn chạm được tới ác quỷ.

Mặc dù đã rất kiềm chế nhưng Taeyeon vẫn không thể nào khống chế nỗi cơn khát máu của bản thân. Những uất hận đối với Baekhyun mà cô phải kiềm nén, hiện tại đang được Taeyeon lôi ra để hành hình những tên xấu số phải đối mặt với cô.

Những đường kiếm sắc bén không theo bất cứ quy luật nào làm đối phương không biết đường tránh. Taeyeon bây giờ cứ như một con thú hoang không ai có thể ngăn cản.

Sunny nhìn thấy Taeyeon trong tình trạng này thì bắt đầu cảm thấy lo lắng. Ánh mắt đang ngày càng tối dần của Taeyeon cho thấy sự kiềm nén sắp đi quá giới hạn cho phép của bản thân. Chính lúc chạm tới giới hạn, tất cả những gì bị kiềm hãm sẽ bung ra. Đến lúc đó thì không ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo!

- Vanessa, Ellie! Con Venus! – Sunny gọi to. (Vì các nàng không gọi tên kia được, sợ ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường nên bây giờ, tạm thời gọi bằng tên tiếng Anh! *-*).

- Hở? – Vanessa giật mình quay sang nhìn Venus. Cảnh tưởng Venus chém mất đôi chân của tên đang nằm dưới đất đập vào mắt cô nàng.

- Venus...đang mất dần kiểm soát! – Ellie hốt hoảng.

- Không phải chứ? – Vanessa giật mình hoảng sợ.

Ngay sau lời khẳng định của Ellie, Jersey và Vanessa đều chạy về phía Venus nhanh nhất có thể. Bất kì ai ngáng đường đi của họ lúc này không phải chỉ là bị thương mà là chết!

Venus một khi đã mất kiểm soát thì khó có ai có thể kéo cô về lại như lúc đầu. Kể cả cho dù là người thân mà đi ngăn cản Venus lúc này cũng có thể bị cô xuống tay. 

- Đừng mà! – Ellie chạy tới nhanh nhất, bỏ hai thanh kiếm xuống rồi ôm chặt Venus từ đằng sau.

- Bỏ ra! – Venus gằn từng tiếng.

- Dừng...dừng lại đi! Bình tĩnh... - Ellie cố gắng trấn an Venus .

- Tao đã bảo bỏ ra! Điếc à? – Venus quát lớn.

Jersey và Vanessa chạy tới, cô gắng hạ gục những tên xung quanh để Ellie có thể tìm cách nhốt lại con quỷ sắp tỉnh dậy trong Venus. Trong lòng cả ba không khỏi dấy lên một cảm xúc kì lạ.

- Làm ơn...xin đấy...bình tĩnh...

- Mày buông tao ra! – Venus vùng vẫy mà quên rằng, trên tay mình dăng cầm thanh kiếm.

Không may, thanh kiếm hướng tới trước người Ellie.

"Pặc"

Từng giọt máu đỏ rớt xuống nến đất ẩm thấp đầy mùi tanh. Ánh mắt Ellie lúc này có cái gì đó rất khó diễn tả, vừa đau xót, vừa kìm nén.

[EDIT] [EXOSHIDAE] Hot girl siêu quậyWhere stories live. Discover now