chap 25.2

636 37 2
                                    

Tay cầm cái mũ bảo hiểm, tay còn lại vuốt ngược lại mái tóc dài xoăn lọn của mình, nhìn Taeyeon cực kì ngầu, đúng chất một playgirl. Nói cũng phải, nếu muốn nói về quậy thì Nhật Bản chính là địa bàn hoạt động chính của Taeyeon. Tối nay cô cũng muốn thả phanh một chút để xả stress những ngày gần đây.

Quần jeans đen với đôi bốt da cao gót màu đen, áo lệch vai lửng bằng da màu bạc có dòng chử KILLING màu vàng kim giúp Taeyeon tôn lên những đường nét của cơ thể. Đặc biệt là hai cái hình xăm yêu thích của cô.

Một cái là hình hoa hồng đen với đầy gai nhọn ở dưới cái cổ trắng ngần và cái thứ hai là hình con bướm được cách điệu một cách huyền hoặc ở cạnh rốn. Hình xăm con bướm đó, trên thế giới này không tìm được đến cái thứ 3 vì đây là thứ duy nhất mà chỉ có Taeyeon và Jessica có chung mà thôi.

Đội mũ bảo hiểm vào, Taeyeon lên ga vọt đi khỏi căn biệt thự.

...

Mới chín giờ, Taeyeocho xe vào bãi đỗ của trung tâm thương mại STYLE. Haiz...sớm như thế này mà đến bar thì cũng chẳng có chuyện gì vui thế nên thay vào đó, cô quyết định sẽ đi dạo một vòng khu trung tâm thương mại này vậy. Giết thời gian.

Taeyeon đi dọc theo những dãy bán đồ nam, hai tai thì đeo dây phone nghe nhạc, gương mặt không một nét biểu cảm khiến người khác lạnh run.

Bỗng nhiên, Taeyeon hơi khựng người, đôi chân cũng dừng bước. Cô đang nhìn vào một shop thời trang chuyên bán áo khoác nam. Đôi lông mày chợt dán chặt vào nhau, tận sâu trong đáy mắt nó có một cái gì đó chuyển biến...nhẹ...

Taeyeon nhớ...năm nó 12 tuổi, Baekhyun 15...anh đã từng nắm tay cô bước vào shop thời trang ấy. Baekhyun nói:

"Anh thường mua áo khoác ở đây. Anh thích những kiểu dáng của thương hiệu này và...mấy cô bán hàng đó rất dễ thương."

Sau đó, Baekhyun nhìn Taeyeon cười rất đểu. Đương nhiên là sau đó Taeyeon giận dỗi ra mặt, không thèm nói chuyện với Baekhyun cả tuần lễ mãi cho đến khi anh năn nỉ và nói rằng:

"Mấy cô bán hàng đó dễ thương thì dễ thương thật nhưng đối với anh Đậu Đậu là nhất. Không ai có thể qua được Tiểu Đậu của anh!"

Taeyeon chợt cười...phải...không ai qua được Đậu Đậu của anh vì chính Baekhyun đã biến Đậu Đậu thành cô gái hoàn hảo nhất. Xinh đẹp, thông minh, giàu có, đầy quyền lực...

Nếu nói Taeyeon đứng thứ hai thì không biết ai có thể là thứ nhất. Vì Baekhyun mà Taeyeon đã tự biển đổi mình để rồi bây giờ những thứ thay đổi ấy lại chính là bản chất thật của cô. Muốn bỏ cũng khó. Giống như Taeyeon không thể từ bỏ máu vậy...

Chẳng hiểu thế nào mà Taeyeon lại bước chân vào shop thời trang ấy. Nhãn hiệu Prada. Không khó để một người như cô nhận ra Baekhyun rất chuộng nhãn hiệu ấy khi lúc nào ra đường, Baekhyun cũng đều mặc. Tự tát vào mặt một cái rõ đau, Taeyeon thật không hiểu con người mình.

Bị người ta làm cho tổn thương là thế, bị người ta bỏ mặc là thế. Thế nhưng bất cứ thứ gì thuộc về người đó lại không thể lọt khỏi tầm mắt cô. Đó dường như đã trở thành một thói quen khó bỏ, Taeyeon không ngờ mình lại không thể nào bỏ người đó ra khỏi suy nghĩ, ánh nhìn.

[EDIT] [EXOSHIDAE] Hot girl siêu quậyWhere stories live. Discover now