Chap 18 : PHẦN THƯỞNG CỦA NGƯỜI CHIẾN THẮNG

956 55 0
                                    


Vác cái mặt bơ phờ và đôi mắt thâm quần như giấu trúc tới trường, cả bốn nàng nhìn cứ như bốn cái thây ma. Hôm nay lớp Taeyeon được đi Jeju chơi vì đây là phần thưởng của các nàng khi giành được ba vị trí hotgirl.

- Áaaaa...mấy người là ai? – Baekhyun hét rồi bật người về sau khi vừa thấy ...

- Tụi tôi đây chứ ai mà hét! Khùng à? – Taeyeon quát. Đang buồn ngủ mà Baekhyun cứ hét oang oang làm Taeyeon bực bội.

- Cô...cô... - Baekhyun giật mình.

- Đêm qua cả bốn đứa làm gì mà thâm quần cả hai mắt thế? – Luhan hỏi.

- Không liên quan đến anh. – Yoona cắt lời rồi bước lên xe trước.

- Yoona sao vậy? – Tiffany chau mày.

- Không có gì đâu. – Luhan thở dài.

- Ủa...mà sao Sunny lại ở đây? – Chanyeol hỏi.

- Hihi...đi chung cho vui. Với lại hiệu trưởng đồng ý rồi. – Sunny cười tươi.

Hiện tại tất cả mọi người đang đổ dồn mắt vào các nàng. Và đương nhiên, một phần lí do là vì cô diễn viên người Anh quốc Jersey đang có mặt một cách bất ngờ đây.

Taeyeon hôm nay mặc một cái quần sóoc bạc màu xẻ rách kèm với cái áo phông đen in hình một đôi cánh ác quỷ và từ Devil màu đen. Chân mang đôi giày converse màu đen, hai tay mang vòng đinh tán, trước ngực là sợi dây chuyền chữ thập và tai mang hoa tai hình đầu lâu. Taeyeon đội thêm cái nón màu đen gắn đinh tán và mái tóc hung đỏ được thả tự nhiên. Nhìn cô rất "bụi".

Tiffany thì vẫn một màu đỏ nhưng cô nàng lại lại chỉ là một cái váy trơn đơn giản có đuôi váy hơi xoè. Chân mang đôi giày cao một tấc màu đen, nhỏ nhìn vẫn giống mọi ngày.

Sunny thì dịu dàng nhưng trẻ trung trong chiếc áo sơ-mi caro đen trắng cùng với cái váy đen ngang đùi và đôi giày búp bê màu trắng, tóc được uốn xoăn lọn nhẹ nhàng. Nhìn cô thế này hỏi sao Lay lại không say đến mức chết lên chết xuống cơ chứ?

Cuối cùng, con người khác lạ nhất chính là cô hotgirl ngây thơ, trong sáng trong lòng mọi người – Im Yoona. Cô nàng mặc chiếc quần da bó ngắn màu đen, áo cúp ngực sóc đen trắng, khoát ngoài áo ao đen cộc tay lửng. Nhìn khó mà nhận ra đây là Yoona. Mái tóc đen dài được cô nàng uốn lọn rồi cột gọn lên, để mái xéo. Tất cả mọi người trong trường đều sửng sốt khi nhìn thấy phong cách này của cô nàng Yoona.

...

Từ xa, dáng ba cô gái xách vali, túi lớn túi nhỏ chạy đến. Không ai khác chính là ba "cựu hotgirl" nhà ta – Crindy, Anli, Sany.

- Anh! – Anli chạy tới ôm chầm lấy cánh tay Luhan nũng nịu. Ngay lập tức, Sany bám lấy Lay và Crindy bám lấy Baekhyun. Riêng Chanyeol thì không bị ai bám cả vì Tiffany đang đứng cạnh Chanyeol với ánh mắt hình viên đạn.

Một nụ cười chua chát thoáng qua môi Yoona khi cô nàng nhìn thấy cảnh giữa Luhan và Anli. Có cái cảm giác quặng thắt lại trong lòng, rồi khó chịu, rồi chướng mắt, rồi nhói lên...

- Có cần phải xát muối vào tim em vậy không? – Yoona nói bâng quơ rồi nhắm mắt lại để hàng nước mắt không kịp ùa ra, tay cắm tai phone vào tai nghe nhạc.

[EDIT] [EXOSHIDAE] Hot girl siêu quậyWhere stories live. Discover now