chap 26.1 : Phi vụ nguy hiểm

674 32 0
                                    

Xin lỗi mọi ng nhen ! đáng lẽ e đã up 3 chap vào t5 nhưng mà máy tính gặp vấn đề nên hum nay e mới up đc ! 5 chap liền lun !

_______________________________________________________________________

"Reeng...reeng..."

Tiếng chuông báo thức vang lên dữ dội, Taeyeon đưa tay quờ quạng xung quanh tìm cái điện thoại chết tiệt đã cắt ngang giấc ngủ của mình.

Nhấn tắt báo thức, Taeyeon lại thả người nằm xuống giường, cũng may là nhận thức được đây là điện thoại chứ như ở nhà xài đồng hồ là cô quẳng vào tường cho ngủm lâu rồi. (=.=)

Nhìn lại giờ trong cái đồng hồ điện thoại, cũng 9g rồi, đến bây giờ đến tổ chức là vừa. Ngồi bật dậy, Taeyeon vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ.

...

Bước vào cửa toà nhà 19 tầng – nơi mà tập đoàn D.E.A.T.H nổi tiếng đóng đô là một cô gái trẻ có mái tóc dài màu hung đỏ duỗi thẳng dài ngang eo. Cô mặc trên người một cái áo ống lửng màu đen để lộ vòng hai cực chuẩn cùng hình xăm con bướm đặc biệt, khoác ngoài là áo gilê sọc carô trắng đen cùng với quần sóoc sọc carô. Chân cô đi đôi bốt da đen gót cao 10 phân, gương mặt bị che đi một nửa bởi cái kính đen to bản.

Cô gái bước đi từng bước ngạo nghễ, bước chân như thẳng thắn không xem trọng bất kì một ai nhưng lại khiến tất cả mọi người dõi theo. Cô cầm trên tay hai tập tài liệu dày cộm tiến đến chỗ tiếp tân.

- Lưu Tịnh Cát, ông ấy có đây không? – Taeyeon nhướn mày. (Tiếng Nhật nhá mọi người!)

- Xin cho hỏi cô có hẹn trước không ạ? – Cô tiếp tân mỉm cười với Taeyeon.

- Không. – Taeyeon lạnh lùng buông một tiếng.

- Vậy cho hỏi cô là ai để tôi báo lên chủ tịch. – Cô tiếp tân tiếp tục.

- Hừ... - Taeyeon cười khẩy rồi nghiêng đầu qua một bên, tay chỉ vào cái hình xăm dưới cổ.

- ...Cô...Bắc ma nữ! – Cô tiếp tân thảng thốt kêu.

- Ông ấy có trong phòng không? – Taeyeon lại hỏi.

- Vâng...chủ tịch đang ở trong phòng ạ. Để tôi gọi báo cho ông ấy. – Cô tiếp tân luống cuống nhấc điện thoại liên lạc nội bộ.

- Không cần. Để tôi tự gặp được rồi. – Taeyeon đưa tay lên miệng ra dấu im lặng rồi bước về phía tháng máy.

...

"Tink"

Taeyeon bước khỏi cửa thang máy và đi từng bước trên hành lang dài hẹp và tối của tầng 19. Đây là nơi làm việc của nguyên chủ tịch tập đoàn D.E.A.T.H. Bất kì ai dù có là quan chức cấp cao quyền hành đầy trong tay thì nếu không có phận sự hay chưa được cho phép đều không dám bước vào tầng lầu này.

Đây là điều tối kị! Không ai lại muốn rước hoạ vào thân kiểu nay, dù có là bất kì ai cũng chẳng dám đắc tội với một tập đoàn giàu có như thế.

Đưa tay vuốt lại tóc một lần nữa, Taeyeon chạm tay vào mặt cửa. Một tấm bảng mã điện tử hiện ra, đây là sản phẩm tối tân của tập đoàn mà không nơi đâu có được. Bấm một dãy mật mã dài ngoằn gồm 24 số, từ cánh cửa phát ra một âm thanh báo hiệu mật khẩu đã khớp.

[EDIT] [EXOSHIDAE] Hot girl siêu quậyWhere stories live. Discover now