Chap 5 : Ai đụng vào cô ấy thì coi chừng tôi

1.4K 71 8
                                    

Cả bảy người kéo nhau vào canteen của trường. Mọi người trong canteen đều kinh ngạc khi thấy Taeyeon và Tiffany đi cùng ba hotboys nổi nức tiếng trong trường và nhất đại tiểu thư tập đoàn địa ốc thế giới.

Ai ai chẳng biết, muốn đi cùng họ đã là một việc quá không tưởng mà trong khi đó, hai nàng vừa đi vừa nói chuyện thân mật nữa chứ.Cả bọn chọn một bàn trống rồi ngồi xuống. Luhan lên tiếng trước :

 - Mấy đứa ăn gì ?

- Em ăn một phần salad với ly nước cam ép. – Yoona nhẹ nhàng nói. 

- Ừ...còn hai đứa? – Luhan quay sang hỏi hai con tiểu quỉ.

- Hừm...hai cho em một suất salad giống Nana (ý nói Yoona), ba phần sandwich bơ, một phần gà nướng, bốn phần cơm thập cẩm, hai phần canh kim chi, hai ly nước chanh...thế nhé hai! – Taeyeon cười toe còn hai tên bọn hắn thì suýt té ghế. 

- Ừm...em thì sao Tiffany? – Luhan hỏi

- Em...ờ...khoảng hai suất bít tết, ba phần cơm chiên hải sản và hai ly sữa tươi là được! – Tiffany nhẹ nhàng.  

- Ặc...hai cô là người hay lợn vậy? – Chanyeol không khỏi ngạc nhiên .  

- Không cần nhìn thế đâu? Bộ anh chưa bao giờ thấy Nana ăn như thế bao giờ à? – Tiffany nhíu mày. 

 - Nana? Ai thế? – Baekhyun hỏi.

- Là Yoona ý. – Tiffany nói.  

- À...chưa. Yoona không ăn nhiêu thế bao giờ. – Baekhyun gật gù rồi nói. 

- Ôi...Nana ơi. Tao không ngờ vì muốn giữ hình tượng nên mày cũng ăn ít lại đấy. – Taeyeon thốt lên.

- Hìhì...tao mà. Đã lỡ rồi thì diễn cho trót luôn. Ở đây thế thì về nhà ăn bù vào. Chứ mày nghĩ tao ăn nhiêu đó thì làm sao đủ calo cho cơ thể hoạt động bình thường? – Yoona trề môi. 

- Tao phục mày. – Taeyeon và Tiffany đồng thanh.

- Thôi. Mày thì sao Baekhyun? – Luhan nhìn Baekhyun hỏi. 

- Ừm...một ly café thôi được rồi. – Baekhyun thờ ơ.

- Vậy nhé. Tao với hai đứa mày đi lấy đồ ăn, chứ nhiêu ấy tao bưng sao nổi. Đi. – Luhan nói với Chanyeol và Lay rồi kéo cả hai thằng đi luôn không kịp ú ớ câu nào.  

 Baekhyun ngồi đeo tai phone nghe nhạc, mắt nhắm nghiền như đang ngủ. Taeyeon, Tiffany và Yoona ngồi tám mọi chuyện từ trên trời cho tới dưới đất một cách rất vui vẻ.

Cả hai nàng không gặp Yoona gần hai năm rồi. Cách đây hai năm, Yoona dành được một suất học bổng của một trường đại học rất nổi tiếng ở Pháp về chuyên ngành thời trang.  

Cô nàng này vừa học vừa tham gia nghiên cứu, sản xuất nước hoa và đầu quân cho một tập đoàn lớn của Pháp trong quá trình đi du học.Cả ba vốn là bạn thân từ nhỏ. 

 Tất cả mọi thứ từ tính cách, sở thích cho đến lối suy nghĩ của Tiffany và Yoona, Taeyeon đều hiểu hết. Nhưng duy chỉ có Taeyeon là cả hai con bạn không thể nào hiểu nổi.

Phải chăng, hai người bạn thân không hiểu nổi cô là vì cô quá khép kín với cả hai hay do cô quá đơn giản, đến mức không ai có thể nghĩ như thế? Đang nói chuyện, mắt Taeyeon bỗng liếc sang phía Baekhyun một cái rồi không di chuyển nữa. 

[EDIT] [EXOSHIDAE] Hot girl siêu quậyWhere stories live. Discover now