Chap 21.2

871 52 3
                                    

Đẩy Chanyeol ra, Tiffany nhìn xung quanh và dừng mắt tại một cái bàn có hai người đàn ông có dáng vẻ như đang vụng trộm.

- Ai? Ai vừa chụp hình?

Không có tiếng trả lời. Tiffany tức lắm nhưng cũng phải nín nhịn. Bây giờ ở Anh, Tiffany không còn là Tiffany Hwang nữa mà là Ellie Hwang ! Mọi hành động của cô đều ảnh hưởng tới Evil và J&D. Không thể hành động như du côn giống mọi khi được.

Bực bội kéo tay Chanyeol ra khỏi quán. Vừa đến chỗ cửa ra vào thì một đám paparazzi ừ đâu kéo tới muốn chết ngộp. Máu nóng trong người Tiffany bốc lên ngùn ngụt nhưng cũng chẳng thèm chửi mắng gì. Cố gắng lách người qua cái đám đó rồi kéo theo Chanyeol chạy thục mạng như vừa bị ma đuổi tới nhà luôn!

- Hơ...hơ...mệt quá! – Tiffany khó khăn nói.

- Đám đó là...ai vậy? – Chanyeol cũng không khác gì mấy.

- Phóng viên. Vào...vào nhà... thôi! Em cần phải nghỉ ngơi!

Nói xong cái là Tiffany phóng ngay lên phòng, tắm rửa rồi ngủ luôn.

Sáng hôm sau 

- Áaaaaaaaaaaaaa......... - Một tiếng hét thất thanh vang lên làm mọi thứ rung chuyển.

Trên căn phòng vương vãi đầy quần áo dưới nền nhà, có một người nằm trên giường ngóc đầu dậy:

- Cái chuyện quỷ gì thế? Mấy con này không tính để người khác ngủ à? – Tiffany càu nhàu.

- Kệ đi em. Quan tâm chi? – Chanyeol nhăn mặt nói, tay kéo người Tiffany lại, dụi dụi mặt vào người cô rồi ngủ tiếp. 

- Ưm...thô...i. Bỏ em ra. Em đi thay đồ cái đã. – Tiffany đẩy Chanyeol ra rồi bước vào phòng tắm.

Anh chàng nằm ở bên ngoài, vắt tay lên trán làm như đang suy nghĩ một chuyện gì đó. Tối hôm qua, cũng may là Tiffany kịp thời dừng lại nếu không, có thể cả hai đã vượt qua quá cái phạm vi cho phép. Thật sự là ở cạnh cô, Chanyeol cảm thấy khó mà kiềm lòng được.

...

Tiffany cùng Chanyeol bước xuống nhà dưới thì thấy cả đám đang cắm đầu vào cái laptop trên bàn, riêng Sunny thì đang nói chuyện điện thoại một cách rối rít, giống như đang xin lỗi một ai đó.

Thấy "tội nhân" vừa đặt chân xuống tới dưới, Taeyeon đã luôn miệng mắng:

- Hai cái đứa kia! Tối qua tụi bây xách nhau đi chơi ở đâu mà bây giờ hình tụi mày đầy trên các trang mạng xã hội là thế nào? Mày thấy chư...a đủ scandal nên tính tạo thêm à? Tao không hiểu mày đang nghĩ cái gì trong đầu nữa? Sắp tới buổi công diễn của Yuri rồi, ngồi yên giùm tao một cái. Cái bọn nhiều chuyện ngoài kia bảo là mày cố ý tạo thêm tai tiếng để gây sự chú ý của mọi người đấy! Tao không muốn quản mày nhưng làm ơn, mày là người của công chúng, muốn làm gì ngoài đường phải suy nghĩ trước cái đã chứ, còn về nhà hai đứa bây muốn làm gì tao cũng không cản. Trời ơi là trời!

- Cái gì thế? – Tiffany nhìn chăm chăm Taeyeon, nhăn mặt.

- Xem đi. – Yoona xoay màn hình laptop cho Tiffany xem.

[EDIT] [EXOSHIDAE] Hot girl siêu quậyWhere stories live. Discover now