chap 24.1 : bước qua thù hận

740 41 0
                                    

Đẩy cửa bước vào bar, Taeyeon và Baekhyun tách nhau ra để đi về phía bang của mình. Khi bước đến, Taeyeon đã thấy ba cô nàng kia có mặt đầy đủ và đang cùng Zun đứng nói chuyện rôm rả.

Đặt tay lên vai Tiffany, làm cô giật nảy người:

-Oái...mày...mày tính doạ chết tao à? – Tiffany trừng trừng mắt nhìn Taeyeon.

-Làm gì nghiêm trọng thế? – Taeyeon trề môi.

-Ở đấy mà không nghiêm trọng. – Tiffany hăm he liếc Taeyeon.

-Haizz...tao mệt sắp đứt hơi đây. Vậy mà vẫn bị mày lôi tới đây, nếu không vì trách nhiệm, tao đã nằm nhà ngủ cho sướng. – Yoona thở dài.

-Mày tưởng tao muốn à? Đang nằm nghỉ thì Jessica gọi điện tới, hối tới bar ngay, giọng vô cùng kinh khủng. Tao sợ tụi mình mà không tới chắc có thể chị ấy sẽ xách dao đi chém cổ từng đứa đấy. – Taeyeon tặc lưỡi.

-Chị nhức đầu. làm việc cà ngày nay rồi, tối lại còn phải bị vắt kiệt sức lao động ở đây nữa chứ. – Sunny chán nản, ngồi "phịch" xuống ghế uống một hơi hết ly cocktail.

-Hờ... - Taeyeon cũng chẳng biết nói gì thêm.

Bar hôm nay chật ních người của nhiều bang phái khác nhau. Điều đó cũng phải thôi, "Chiếc ghế vàng" là thứ mà bất cứ tên đại ca nào cũng đều muốn ngồi lên cả.

Người nào ngồi ở vị trí đó đều có quyền ban cho người khác sự sống nếu vừa ý hoặc cái chết nếu không hài lòng. Quyền lực, tiền tài và hàng trăm con người dưới chân phục vụ ình, ai mà không tham?

Jessica mặc một cái áo croptop cùng với quần đùi đen giày cao gót một cách đầy quyến rũ, gương mặt mang chiếc mặt nạ hình bướm màu tím đen, bước tới gần Taeyeon:

-Giờ mới tới à? Chị mà không gọi chắc bốn đứa bây giờ đang ngon lành ngủ trong chăn rồi nhỉ?

-Em cũng đang mong được như thế đây. Đi làm sáng giờ rồi mà chị vẫn không tha. – Tiffany lắc đầu bất lực.

-Đừng trách chị. Các em nên biết, chiến thắng cuộc đấu này cũng chính là nhiệm vụ mà D.E.A.T.H giao phó cho Tứ ma nữ đêm nay. – Jessica bất giác nhếch môi, nói nhỏ chỉ vừa đủ năm người nghe.

-Hừ... - Taeyeon thở hắt ra.

-Thả lòng chút đi. Cũng không khó để hoàn thành lắm đâu, chỉ là hơi tốn sức so với những nhiệm vụ khác. – Jessica cười.

-Tại sao? – Yoona khẽ nhướn mày.

-Lát rồi sẽ biết. – Jessica bí mật.

-Vậy thôi. – Yoona cũng không tò mò thêm.

-Ừm...mà này. Thầy nhờ chị chuyển lời tới mấy đứa đấy. – Jessica gật đầu.

-Gì nữa? – Sunny nghiêng đầu.

-Thầy bảo hình như dạo này mấy đứa thương người quá rồi đấy. Những vụ việc gần đây của Tứ ma nữ chẳng còn gây chấn động như trước vì mấy em cho đối tượng ra đi quá dễ dàng. Thứ thầy cần là sự máu lạnh của tụi em. Càng nhẫn tâm thì Tứ ma nữ càng khiến người khác run sợ. – Jessica vào thẳng vấn đề, cũng may là do tiếng nhạc quá to, át đi gần hết giọng nói của chị nên Jessica không hề vòng vo.

[EDIT] [EXOSHIDAE] Hot girl siêu quậyWhere stories live. Discover now