Chap 16. Lời hứa từ quá khứ

3.3K 232 9
                                    

Tít...tít...

Đầu dây bên kia đã tắt. Jay thở dài, sắp có chuyện không hay nữa. Từng làm việc với băng nhóm xã hội đen khét tiếng, cậu biết Jimin sẽ khó mà tập trung được việc gì khi ở cạnh ông trùm tàn nhẫn Kim Taehyung, hắn mà bắt được cậu làm việc gì không nên hồn e rằng Jimin sẽ bị lột da mất.

"Joon à, ngồi nghỉ đi."

"Để tôi đi lấy nước."

*

"Taehyung, mỏi tay!"

"Đứng im đó đi!"

Kim lão đại tính đến thời điểm này là hai mươi năm không biết dối trá là gì, mà con người chuyên gia giả nai lấy lòng như Jimin gặp hắn là chỉ có đường mất điện. Giờ cậu đang giơ hai tay lên đứng góc tường và nhìn Taehyung làm việc.

Nhìn hắn đằng sau trông giống như đàn ông trưởng thành vậy, mặc dù mới bước sang tuổi hai mươi nhưng suy nghĩ lời nói vô cùng chín chắn, đã thế lại còn là vị lão đại đứng đầu hàng ngàn người. Gương mặt thanh tú không non không già, chỉ là vẻ cuốn hút của nam nhân. Bảo Taehyung ba mươi lăm tuổi chắc ai cũng tin sái cổ.

"Em nhìn anh đủ chưa?"

"H...Hả..."

Jimin lúc này sực nhớ, cậu nhìn hắn để suy nghĩ, thế mà quên không quay đi chỗ khác...

/chuông điện thoại/

Mặc dù theo phản xạ cậu sẽ chạy ra nghe nhưng vừa chỉ co tay giơ chân Jimin đã bắt gặp tia giết người của Taehyung.

Hắn nhấc máy

"Jimin! Em đang ở đâu mau nói đi." Đầu dây bên kia, Jay nói lớn.

"Ở cạnh tôi."

Jay im bặt, giọng nói này không thể nào là ai khác ngoài Taehyung. Hắn nhấc máy? Jimin đâu? cạnh hắn sao? Tại sao là hắn mà không phải Jimin? Trí óc Jay đang quay cuồng trong hàng tá câu hỏi được đặt ra.

"Nếu muốn gặp Jimin, thì cậu đến đây." Hắn tắt máy.

Đến đây là đâu? Jay còn chưa hiểu Taehyung đang nói gì thì cuộc điện thoại vừa rồi có mở GPS. Cậu tìm trên bản đồ, là đại bản doanh Kim Gia.

"Joon, mau qua thăm Jimin"

*

Taehyung quăng điện thoại xuống giường rồi nằm nhoài lên đấy. Giơ tay ra hiệu gọi Jimin.

"Lại đây."

Cậu bước từng bước từ góc tường bên kia đến giường đặt góc bên này. Thấy cậu đã đứng đến chân giường, hắn nhổm dậy ôm lấy cơ thể Jimin.

"B..bỏ ra, có người vào bây giờ!!"

Như một nhà tiên tri, đúng lúc đó có tiếng gõ cửa và giọng nói vọng vào.

"Lão đại, sơ đồ đây ạ."

"Vào đi" Taehyung vừa nói vừa đẩy nhẹ người Jimin ra. Cửa mở, JungKook bước vào, đưa cuộn giấy nghe có vẻ quan trọng cho Taehyung rồi chạy ra ngoài. Nội dung sơ đồ có nhắc đến việc lão Bang sẽ tịch thu một khu đất hắn đang cai quản. Tại sao? Taehyung đã làm gì sai? Sắc mặt hắn dần biến dạng, trở thành đen xì và không khí xung quanh như tỏa ra tia hắc ám. Jimin bỗng thấy lạnh lạnh, định lên tiếng nhưng đã bị Taehyung chặn họng: "Em đi với anh"

*

Taehyung ngồi lên chiếc SUV sang trọng di chuyển tới Bang Gia. Xe đỗ trên sân, hơn ba mươi người đàn ông mặc vest đen đứng nghiêm trang cúi chào. Hắn nhanh chóng cùng Jimin tiến vào trong. Cảm giác đi qua hàng chục người cúi chào thật chẳng khác nào người của công chúng, điều này làm Jimin rất thích thú. Nhưng chưa kịp phấn khởi cậu đã bị một ánh mắt khó chịu nhìn vào, là lão Bang. Ông nở nụ cười điềm đạm của một vị chủ tịch tiến tới người con trai.

"Taehyung con trai, ta biết là con..."

"Ông im đi, tôi với ông là hai thân phận hai địa vị khác nhau, ông có quyền ra lệnh bất hợp pháp sao?"

"Con quên lời hứa rồi à?"

*12 years ago*

"Kim Taehyung! Con đang làm gì vậy?" Ba thằng bé lớn tiếng, hung hăng tiến đến đẩy nó ra. Tiếng quát lớn làm mẹ Taehyung phải chạy ra.

"Có chuyện gì thế?"

"Em nhìn xem nó đã làm gì vườn cây vàng bạc của anh này!!! Đất bị bới tung như này thì tiền của tôi cũng bay theo à?" Ông Bang quát lên trong cơn tức giận, nhìn ông như một ngọn lửa cháy một trăm độ

"Anh bĩnh tĩnh lại nào, nó mới chỉ tám tuổi...sao anh có thế đối xử với con anh như thế? Thật quá đáng mà!"

Nghe câu nói chấn an của vợ, ông mới bình tĩnh lại và nói với thằng bé.

"Con trai, hứa với ba, từ bây giờ trở đi bất kể có chuyện gì con làm sơ xuất, ba sẽ tịch thu đất của con, kể cả mảnh đất lớn nhất, con hứa chứ?"

Thằng bé thẳng thắn trả lời: "Vâng, con hứa."

Nó lấy một tờ giấy nhỏ trong túi áo ghi lại lời hứa rồi lấy xác nhận của ba nó. Thằng bé không phải người thất hứa.

[VMin] Sai lầm [Longfic][Soft H]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora