Chap 2. Gặp gỡ

8.4K 525 45
                                    

*Bốp*

Trên mặt anh in đỏ 5 ngón tay...

"Cậu...cậu làm cái gì thế ?!!" Joon chưng gương mặt vừa hốt hoảng vừa khó hiểu ra cho người vừa tạo một lực không nhẹ giữa tay của cậu ta với mặt anh.

"Đây là chỗ tôi, phiền cậu đi cho"

"Quý khách xin thứ lỗi...đây là chỗ của khách hàng đã gọi đặt trước". Vị quản lí chạy ra, liên tục gập người cúi đầu xin lỗi Joon.

Joon nhìn người vừa tát mình, rồi đứng lên chuyển sang bàn khác. Người kia đặt mình xuống bàn trà quen thuộc, dựa người vào cửa sổ rồi lấy điện thoại ra nghịch.

"Jimin này, cảm ơn nhé"

"Không sao đâu anh, anh là khách quen, giữ chỗ cho anh là điều đương nhiên rồi"

*

Park Jimin - mười tám tuổi. Cậu quản lí một quán coffee nhỏ. Mẹ cậu đã từng mở tạp hoá ở đây. khi Jimin được mười một tuổi, ba đã vô tình sát hại mẹ cậu chỉ vì thua lỗ, cửa hàng nhỏ này Jimin đã dùng tiền tiết kiệm để dựng lên quán coffee, và bắt đầu một cuộc sống mới không có ba, không có mẹ.

Im Jay - mười chín tuổi, cậu là người Mỹ, sang Hàn Quốc để du lịch và định cư. Đi qua một con phố nhỏ ở Busan vô tình thấy hương vị cafe yêu thích liền ghé quán Jimin, ban đầu vào quán có chút khó chịu, đây mới chỉ là một cửa hàng thô xơ...sau này mới có ít lãi để sửa sang, qua lại nhiều lần Jay bắt đầu thích nơi này, hàng ngày ra vào quán rồi trở thành thói quen khó bỏ, cậu là khách hàng đặc biệt của Jimin, sau này có dịp nhất định cậu sẽ làm nhân viên ở đây.

*

Joon vừa nói chuyện với Ha Eun, vừa ngó nghiêng Jay, thì ra người kia đẹp trai hơn anh. Ha Eun thấy người trước mặt không tập trung vào câu chuyện của cô liền nói lớn.

"Joon! JOON A!"

" *giật cả mình* ...Mình nói đến đâu rồi nhỉ?"

*

Kim Taehyung hiện tại không muốn đi làm, cũng chẳng có hứng ra ngoài, chỉ biết ru rú ở nhà, đúng hơn là ở một căn phòng "ngủ" riêng trong công ty. Chí ít lúc này cũng có người gọi cho Taehyung, thực tình mà nói, số điện thoại của hắn chỉ có bốn người biết, đó là bạn thân duy nhất của hắn, ba, tổng đài và bọn gọi nhầm số.

"Chuyện gì?" Taehyung nhấc máy

"Tae à, mày có đi không? Lâu quá rồi"

"Đi đâu?"

"Bang."

"Đợi tao."

Người vừa rồi là Taemin - "bạn thân duy nhất của hắn" vừa được nhắc tới, hai người tuần trước đã hẹn gặp nhau ở Bang club. Taehyung vừa mới cách ly gái dạo gần đây, bây giờ phải vác xác ra club quả thực rất ngại, nhưng Taehyung không nỡ từ chối thằng bạn nên đành lết xuống giường và chuẩn bị quần áo.

Thấy bóng dáng thằng bạn ngoài cửa, Taemin vội đặt ly rượu xuống bàn rồi chạy ra khoác vai hắn.

"Có chuyện gì mà dạo này mày cứ tránh mặt tao suốt thế?"

[VMin] Sai lầm [Longfic][Soft H]Where stories live. Discover now