Chap 11*. Trừng phạt

5.3K 280 12
                                    

Taehyung hung hăng đẩy Jimin vào trong căn phòng ngủ, khóa trái cửa rồi hắn đưa mắt sang nhìn cậu, nở một nụ cười ma mãnh.

"Anh...định làm gì tôi??!!"

Jimin sợ hãi lùi dần trong khi hắn thì cứ tiến. Rồi vô tình cậu ngã nhào lên chiếc giường luxury. Chớp thời cơ, Taehyung nhanh chóng đè lên người Jimin. Cậu hoảng hốt giãy đạp la hét. Hắn bực tức, hung hăng chiếm lấy đôi môi đỏ mọng của cậu, mút hết môi trên lại môi dưới, cắn mạnh làm nó bật máu. Jimin cảm nhận được xót rát từ vết thương trên môi. Taehyung đưa chiếc lưỡi vào khám phá khắp khoang miệng của cậu, thỏa mãn rút cạn hết hơi thở trong buồng phổi của người nằm bên dưới. Jimin thiếu dưỡng khí, đưa cánh tay yếu ớt lên đánh liên tục vào vai Taehyung thay cho lời van xin, nhưng hắn vẫn mặc nhiên bỏ qua coi như không biết. Taehyung cuối cùng cũng luyến tiếc rời khỏi bờ môi Jimin, tiến đến phần cổ trắng ngần. Bàn tay hư hỏng xé toạc chiếc áo mỏng cậu đang mặc. Hắn hôn lên khắp cơ thể cậu, không quên để lại những dấu vết đỏ sẫm như đánh dấu chủ quyền. Taehyung dừng lại ở hai nhũ hoa hồng hồng. Một bên hắn dùng răng day day làm nó cương cứng. Bên kia cũng được "chăm sóc" rất nhiệt tình bằng bàn tay liên tục xoa nắn. Jimin phía dưới theo phản xạ mà ưỡn ngực lên tận hưởng khoái cảm, nhưng vẫn không cho phép bản thân gục ngã, cậu lại rên rỉ van xin:

"Kim Taehyung thôi đi!!!!"

Hắn cười, dùng tay cấu mạnh vào một bên đầu nhũ. Cậu đau đớn, cảm thấy bên nhũ hoa vừa bị cấu cứ nhức nhối khó chịu. Taehyung lại hôn cuồng nhiệt và gấp gáp hơn. Nụ hôn có phần nguy hiểm! Nhanh chóng, hắn cởi thắt lưng của cậu rồi tới chiếc quần jeans. Jimin cố gắng ngăn hắn lại nhưng không được, chỉ biết quẫy đạp van xin

"Anh đừng có...làm như vậy nữa Taehyung!!!"

Taehyung vuốt nhẹ gương mặt cậu, rồi hung hăng đem cả cự vật to lớn của mình đâm vào hậu huyệt chật hẹp còn chưa được mở rộng của Jimin. Cậu đau đớn mà khóc thét điên cuồng. Chưa để cậu kịp thời thích nghi, hắn đã bắt đầu đưa đẩy. Jimin cảm thấy cơ thể mình như vừa bị xé toạc, cự vật của Taehyung như muốn vùi dập cậu xuống tận đáy địa ngục. Bàn tay hắn liên tục xoa nắn "tiểu Chimchim", ép cậu phải bắn ra. Dù không muốn, nhưng Jimin lúc này gần như không thể điều khiển được bản thân nữa. Vùng bụng co thắt dữ dội, cậu khổ sở bắn ra một dòng tinh dịch ấm nóng. Hắn hôn chóc lên trán cậu, rồi lại tiếp tục công việc đang dở. Hắn cứ vậy mà ép cậu bắn ra ba lần liên tiếp, cậu vừa phải chịu những cú thúc mạnh bạo từ hắn, vừa phải bắn ra tinh dịch. Jimin khóc không ra tiếng, hơi thở yếu ớt mệt mỏi, không còn sức van xin đành phải cắn môi chịu đựng

Taehyung bắn ra một dòng tinh dịch ấm nóng lấp đầy bên trong cậu. Hắn lại tiếp tục đưa đẩy. Jimin khóc nức nở vì đau đớn và tủi nhục. Hắn nhìn lên khuôn mặt ửng đỏ và cơ thể cương cứng dưới người mình lại càng không muốn thoát ra, nhưng rồi hắn nghĩ đến việc ngày mai ra đường, mọi người bắt gặp dáng đi khó tả của Jimin...vậy cũng không xong. Taehyung đành rút côn thịt to lớn của mình ra. Cậu khóc sạch nước mắt...giờ rặn ra còn chưa nổi một giọt. Taehyung mặc lại quần áo cho Jimin rồi cho mình, nhấc bổng cậu ra ngoài và không quên lau đi vết tích vừa sản xuất. Jimin rúc mặt vào bộ ngực rắn chắc của anh,chống cự bây giờ không ích gì mà chỉ khiến cơ thể càng thêm đau nhức, thà giả tượng cho rồi.

[VMin] Sai lầm [Longfic][Soft H]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt