Chương 75

12.2K 515 6
                                    


Chương 75:


Sau khi Nguyên Họa đưa Tiêu Tiểu Dao về nhà, cũng không có vội vã quay về công ty, mà là về phòng trọ của mình.

Cầm túi văn kiện lần trước Nguyên Hữu Quốc đưa cho nàng, đón xe đến cục thuế vụ. Lấy điện thoại ra tìm được số lần trước Hà Gia Tuấn cho nàng, sau khi gọi, nói: rõ ý đồ với đối phương.

Chỉ chốc lát, người nọ đã đi ra. Sau khi thấy Nguyên Họa thì nhiệt tình nói: "Ô, Nguyên Họa, đã lâu không gặp."

Kỳ thực người này cũng có quen biết với Nguyên Họa, chẳng qua là không thân lắm, lúc trước học cao trung* có gặp mấy lần mà thôi.

*Trung học phổ thông

Nguyên Họa cười cười, nàng cũng không nghĩ tới người ở cục thuế vụ kia lại là Vương Đạt. Nhìn Vương Đạt nói: "Không ngờ anh Hà nói: là anh a! Chúng ta cũng đã nhiều năm không gặp đi?"

Vương Đạt lại vừa cười nói: "Đúng là mấy năm, từ sau khi tôi tốt nghiệp cao trung, chúng ta đã không còn gặp mặt. Không nghĩ tới hôm nay còn có thể gặp mặt. Nhưng mà Nguyên Họa, em hiện tại và lúc học cao trung cũng không khác biệt a, vóc dáng vẫn nhỏ nhắn như vậy, ha ha..."

Vương Đạt và Hà Gia Tuấn đều lớn hơn Nguyên Họa hai khóa, cùng học chung trường cao trung. Lúc Nguyên Họa học lớp mười và Nguyên Họa hiện tại trừ ra tính trẻ con trên mặt, còn lại không có gì khác biệt.

Nhưng Nguyên Họa người ta nghe Vương Đạt nói: như thế, đáy lòng không vui. Chỉ là biểu tình trên mặt vẫn không thay đổi, chỉ cười cười, theo Vương Đạt đi vào cục thuế vụ.

Vương Đạt lăn lộn trong cục thuế cũng khá tốt, ngắn ngủi vài năm leo lên được vị trí cục phó, đương nhiên trong đó tự nhiên không chỉ nhờ năng lực, còn cần bối cảnh mới có thể leo nhanh như vậy.

Tỉ mỉ mà nói: thì bạn bè mà Nguyên Họa quen biết, đa số đều là nhân vật trong nhà có bối cảnh. Hoặc là phú nhị đại, hoặc là quan nhị đại. Trong đó cũng không thiếu người có năng lực, ví dụ như Từ Kiều, Hà Gia Tuấn, năng lực không lộ ra ngoài nhưng thực tế đều là hơn người bình thường.

Sau khi đi tới phòng làm việc của Vương Đạt, Nguyên Họa đưa văn kiện cho Vương Đạt. Sau khi Vương Đạt cầm văn kiện lên, nhìn mấy lần, biểu tình trên mặt thay đổi, lại khôi phục bình tĩnh hỏi: "Nguyên Họa, mấy thứ này ở đâu em có được?"

Nguyên Họa chỉ cười nhẹ, cái gì cũng không nói:.

Vương Đạt tự nhiên biết ý của Nguyên Họa, cũng không ép buộc. Nhưng trong lòng vẫn còn do dự không dám quyết định, lúc này Nguyên Họa mới lên tiếng nói: "Vương Đạt, anh cam tâm chỉ làm một cục phó sao?"

Ý của Nguyên Họa rất rõ ràng, Vương Đạt cũng là người thông minh. Đúng vậy, làm sao hắn có thể cam nguyện chỉ là một cục phó, lần này là một cơ hội. Chẳng qua là sơ hở lớn như vậy, vậy mà trong cục thuế vụ không ai phát hiện, chuyện này không phải chuyện đùa. Thế nhưng đối với hắn mà nói:, tuyệt đối là có lợi mà vô hại.

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcWhere stories live. Discover now