Chương 24

18.4K 1.1K 38
                                    

Chương 24:


Nguyên Họa cầm điện thoại di động gấp đến độ đi tới đi lui, tại sao mình không xem tin nhắn sớm một chút chứ. Bĩu môi, tiêu rồi, thực sự tiêu thật rồi.

Thời gian cũng qua hai giờ rồi. Lại nghĩ đến khí thế lúc nổi giận của Từ Tử Kỳ thì run lập cập.

Nguyên Họa cầm lấy cái áo khoác liền phóng xuống lầu, tốc độ này đúng là không thể nghi ngờ, làm cho một cụ bà vừa mới lên lầu bị xẹt ngang muốn hoa mắt, lại càng hoảng sợ, cảm thán nói "Tuổi trẻ bây giờ a!" Dùng thời gian mười mấy giây chạy hết bốn tầng lầu.

Nguyên Họa đi xuống lầu, đập vào mắt chính là chiếc Ferrari màu đỏ của Từ Tử, thật chói mắt, muốn không nhìn cũng không được. Bên trong một tiểu khu như vậy, chiếc xe này nhất định là vật bên ngoài đến. Đã có rất nhiều người dừng chân xem xét.

Nguyên Họa bước nhanh đi tới bên cạnh chiếc Ferrari, trong lòng không ngừng nguyền rủa sao Từ Tử Kỳ này không biết khiêm tốn một chút chứ.

Chứng kiến Từ Tử Kỳ còn mặc đồng phục đi làm ngủ gục trên tay lái, trong lòng Nguyên Họa không biết vì sao vừa cảm động vừa đau lòng, còn không rõ vì sao có một chút yêu thương. Gõ gõ cửa kính xe, Nguyên Họa thật sự là không chịu nổi những ánh mắt của đám người kia nhìn mình, giống như xem tiểu tam*, cực kỳ chán ghét. Nàng và Từ tổng là trong sạch nha, hơn nữa làm tiểu tam cũng không đến phiên nàng a!

*tiểu tam: vợ bé

Từ Tử Kỳ bị một trận âm thanh gõ cửa dồn dập đánh thức, mở mắt nhìn ra ngoài cửa xe, thấy được Nguyên Họa. Trong lòng chỉ cảm thấy xúc động, Từ Tử Kỳ nàng lúc nào thì có bộ dáng chờ người khác như vậy, trong trí nhớ Từ Tử Kỳ nàng cũng chỉ có một lần đợi một người bạn tốt 15 phút, không gặp người thì đi. Ngày hôm nay lại vì Nguyên Họa phá lệ, đợi hơn hai giờ, mình cũng cảm thấy khó tin.

Từ Tử Kỳ mở cửa xe xuống tới, lại là một mỹ nữ sáng chói, người đang đi trong tiểu khu lúc này đều dừng lại nhìn vị mỹ nữ khí chất này. Ngay cả mấy ông cụ dẫn chó đi dạo cách đó không xa cũng dừng lại.

Nguyên Họa không có thói quen bị nhiều người như vậy nhìn chằm chằm, đặc biệt Từ đại mỹ nữ bị người tôi nhìn chằm chằm như vậy càng khó chịu. Nhưng Từ đại mỹ nữ người tôi đã quen như vậy, không có cảm giác gì.

Nguyên Họa bá đạo mà kéo Từ Tử Kỳ bước nhanh đi lên lầu, để lại một mọi người cảm thán.

Từ Tử Kỳ trong lòng cảm thấy ấm áp, cũng tăng thêm lực nắm tay của Nguyên Họa.

Nguyên Họa cảm giác được lực độ trên tay, trong lòng run lên, nhưng mà không suy nghĩ nhiều gì, lôi kéo Từ Tử Kỳ trở lại ổ nhỏ của mình.

"Từ tổng, sao cô lại tới đây, không phải là cùng Lý thiếu kia đi ra ngoài ăn cơm sao?" Người của công ty đều gọi đùa Lý Đông Hải là Lý thiếu, Nguyên Họa tự nhiên cũng xưng hô như vậy.

"Ai nói tôi và hắn cùng đi ăn cơm a? Thật là." Từ Tử Kỳ có chút căm tức mà nói. Đều do Nguyên Họa cô, nếu không phải tại cô, tôi có thể đến bây giờ còn đói bụng sao?

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcWhere stories live. Discover now