Chương 44

17.5K 705 25
                                    


Chương 44:


Nguyên Họa đắc ý từ trong phòng bếp bưng ra ba món một canh hôm nay bản thân đặc chế, chính là nàng sau sáng hôm nay, phải cùng một đám bác gái chen lấn trong chợ bán thức ăn, đem tiểu thân thể của nàng chen đến thiếu chút tan rã. Sau lại gọi điện thoại hỏi Nguyên mẹ, bình thường đi nơi nào mua thức ăn, vì sao cho tới bây giờ chưa từng nghe Nguyên mẹ oán giận qua đây? Cái này cũng không giống mẹ nàng.

Thế nhưng một câu nói của Nguyên mẹ, đúng là trực tiếp làm cho Nguyên Họa tức giận vô cùng.

"Con sẽ không ngốc đến nổi đi chợ mua thức ăn chen lấn với người khác chứ, mẹ đều là đến siêu thị mua nha! Trong siêu thị người không nhiều như trong chợ, đồ vật gì cũng đầy đủ hết."

Nguyên Họa thiếu chút nữa thì thốt ra, con chính là bị một đám bác gái trong chợ chen lấn đến người không giống người quỷ không giống quỷ. Cũng may không nói ra miệng, nếu không, cũng không biết Nguyên mẹ chế nhạo nàng như thế nào.

Nguyên Họa còn chưa lên tiếng, đầu kia Nguyên mẹ liền hô to gọi nhỏ lên "Con gái a, con hỏi chuyện mua thức ăn làm gì chứ a? Không phải con muốn nấu ăn đi?"

Nguyên Họa ôn tồn mà nói "Dạ, đúng vậy." Nàng còn muốn Nguyên mẹ có thể tán dương nàng một phen, không nghĩ tới Nguyên mẹ lập tức hình tượng cái gì cũng không để ý, ở trong phòng làm việc hét lớn vào điện thoại "Con gái a, con nghìn vạn lần đừng vào phòng bếp. Lại càng không nên nấu cơm. Con muốn ăn cái gì, mẹ nấu đem qua cho con."

Trái tim của Nguyên mẹ nga, bị Nguyên Họa dọa như thế, đều cảm thấy cực độ không theo quy luật. Con gái của bà bà không biết sao, chỉ sợ đến lúc đó cơm nước chưa làm xong, phòng ở bị nàng đốt.

Nguyên Họa nghe xong Nguyên mẹ nói, nguyên bản ôn tồn, hiện tại có chút bạo nộ. Thế nhưng đối phương chính là Tây thái hậu a, không rống được. Nguyên Họa cố gắng nín cơn giận của mình, không vui nói "Mẹ, mẹ cứ yên tâm đi. Con là người vô dụng như vậy sao?"

Nguyên mẹ ở bên đầu điện thoại kia liếc mắt xem thường, muốn nói phải, mẹ đã cảm thấy con là người vô dụng như vậy. Trong ấn tượng của nàng chỉ có một lần, chính là Nguyên Họa vào phòng bếp của nàng giúp đỡ, rửa chén, được rồi, chén đánh nát. Thu thập mảnh vỡ thì đem tay của mình cắt đứt. Miệng lải nhải muốn học nấu ăn, bị dầu văng trúng. Ngược lại phòng bếp trở thành phế tích sau chiến tranh. Những việc này Nguyên mẹ đều nhớ rõ ràng a, khắc sâu ấn tượng a. Từ đó về sau phòng bếp là cấm địa của Nguyên Họa.

Nguyên Họa tự nhiên cũng nhớ rõ chuyện này, lúc đó nàng liền cảm thấy mình trời sinh cùng phòng bếp quá xung khắc, bát tự không hợp. Chỉ cần đi vào phòng bếp sẽ không có chuyện tốt xuất hiện. Mà ở nhà của Từ Tử Kỳ và phòng trọ của Từ Kiều, cũng chân thật nói rõ, Nguyên Họa đích thật là cùng phòng bếp bát tự không hợp.

Cúp điện thoại của Nguyên mẹ, Nguyên Họa dựa theo trong sách viết từng bước làm theo, cũng may ngày hôm nay không có phát sinh cái gì ngoài ý muốn. Cơm nước cũng để nàng làm xong.

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ