Chương 73

13.1K 586 8
                                    


Chương 73:


Thần kinh của Nguyên Họa bị từng đợt từng đợt trùng kích, kích thích khiến cả người cũng không tự chủ mà bắt đầu run rẩy.

Tay của Từ Tử Kỳ thuận theo tiếng rên của Nguyên Họa, dần dần tăng nhanh tốc độ ra vào, một dòng nước ấm từ trong người Nguyên Họa xông ra ngoài, dính trên ngón tay của Từ Tử Kỳ, thân thể cũng như dòng nước ấm xông ra, nhanh chóng mềm xuống.

Đôi mắt tan rã của Nguyên Họa dần dần khôi phục, có chút mê hoặc.

Tay của Từ Tử Kỳ còn dừng trong cơ thể của Nguyên Họa, ghé vào trên cơ thể nho nhỏ của Nguyên Họa, lâu sau mới chậm rãi rút ra.

"Ân hừ... A..." bởi vì Từ Tử Kỳ rút ngón tay ra, Nguyên Họa rên ra tiếng.

Sau khi nghỉ ngơi một lúc, Nguyên Họa xoay người một cái áp lên Từ Tử Kỳ nói: "Tử Kỳ, chị ăn em rồi, có phải nên đền cho em một chút không a?" Nàng không muốn bị người ta ăn không như vậy, đã bao lâu nàng không được ăn thịt rồi? Nên nói là nàng là một công quân, luôn bị ăn như thế là sao chứ?

Từ Tử Kỳ thực sự mệt mỏi, lười biếng nhìn Nguyên Họa, trên mặt tràn đầy quyến rũ, còn là bởi vì vừa rồi làm yêu, có chút phấn hồng. Cám dỗ tâm hồn của Nguyên Họa, kinh ngạc ngẩn người ra nhìn nhìn Từ Tử Kỳ.

Nụ cười của Từ Tử Kỳ càng ngày càng quyến rũ, lâu sau Nguyên Họa mới hoàn hồn, vội vàng cúi người xuống hôn lên đôi môi quyến rũ đỏ tươi xinh đẹp kia, ra sức mút vào, đầu lưỡi tự do khoang miệng của Từ Tử Kỳ, tỉ mỉ liếm qua từng nơi trong miệng của Từ Tử Kỳ, cùng đầu lưỡi của Từ Tử Kỳ chơi đùa cùng một chỗ.

Tay của Nguyên Họa nhẹ nhàng chạm qua từng tất da thịt của Từ Tử Kỳ, xúc cảm nhẵn nhụi khiến cho nội tâm Nguyên Họa như hàng ngàn đợt sóng đánh vào, cảm giác ấm áp từ đầu ngón tay truyền đến, tê dại kích thích thần kinh của Nguyên Họa.

Kết thúc nụ hôn say mê, thâm tình chăm chú nhìn Từ Tử Kỳ, một lúc sau, mới tiếp tục một nụ hôn ngắn, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm đôi môi mềm mại của Từ Tử Kỳ, chậm rãi dọc theo cánh môi nhẹ nhàng liếm lấy, vị ngọt nhàn nhạt từ trong miệng lan tràn ra, đôi môi mềm mại khiến Nguyên Họa không kìm lòng được mà muốn tỉ mỉ hôn lên, môi gần kề môi, đầu lưỡi của hai người dán chặc cùng một chỗ, sau đó chơi đùa, dây dưa.

Mỗi một cái hôn của Nguyên Họa đều cẩn thận, ôn nhu, săn sóc.

"Ưm... Hô..." Lại là một nụ hôn đầy say mê, sau khi kết thúc nụ hôn này, hai người đều thở dốc, sau khi nghỉ ngơi một hồi, Nguyên Họa nhẹ nhàng, tỉ mỉ mà hôn như mưa rào rơi xuống, mà lúc này trên người của Từ Tử Kỳ cũng rịn ra dầy đặc mồ hôi.

Từ Tử Kỳ chỉ cảm thấy tay của Nguyên Họa như có ma thuật, mỗi tất da thịt bị tay của nàng lướt qua giống như bị đốt cháy, trong thân thể dường như có gì đó muốn phá kén ra ngoài. Thở gấp không thể bình ổn khí tức, đôi mắt tràn đầy tình yêu dần dần tan rã mê ly.

Động tác của Nguyên Họa rất chặt chẽ, nụ hôn chậm rãi trượt về cổ Từ Tử Kỳ, nhẹ nhàng cắn lấy, khi thì vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp, hôn đến sau tai, ngậm lấy vành tai của Từ Tử Kỳ, chậm rãi thổi khí, thổi một luồng khí ấm áp ẩm ướt vào lỗ tai của Từ Tử Kỳ thấp nói: "Tử Kỳ, thoải mái không?"

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ