Chương 63

12K 550 20
                                    


Chương 63:


Nguyên Họa không biết mình nhìn trần nhà bao lâu, cũng không biết là lúc nào mình ngủ mất.

Lúc tỉnh lại đã là buổi trưa ngày hôm sau, Nguyên Họa thậm chí không biết mình lại có thể ngủ lâu như vậy, có lẽ là thân thể và tinh thần đều quá mệt mỏi đi.

Rời giường, mặc quần áo, rửa mặt một loạt động tác nối tiếp nhau.

Sau khi sửa sang xong tất cả mới thong thả đi xuống lầu, ra khỏi tiểu khu, muốn đi tìm một quán cơm ăn chút cơm, lại bị một chiếc xe Lincoln màu đen chặn lại, nhìn một vòng chiếc Lincoln, muốn né qua đi đến quán cơm đối diện, cửa xe đột nhiên mở ra, tích tắc lôi Nguyên Họa vào trong xe.

Lúc đầu Nguyên Họa bị giật mình, sau đó lập tức trấn tĩnh lại, nhìn thoáng qua lão nhân ngồi đối diện, nàng biết đây chính là ông nội của Từ Tử Kỳ - Từ Vạn Hồng. Rất cung kính nói với Từ Vạn Hồng: "Thưa ông nội!"

Từ Vạn Hồng sâu sắc liếc nhìn Nguyên Họa một lúc mới mở miệng chậm rãi nói: "Quả nhiên không hỗ là người của Nguyên gia a, gặp chuyện gì cũng có thể trấn định như vậy."

Nguyên Họa cười nhạt nhìn Từ Vạn Hồng nói "Con nghĩ ông nội tìm con không phải chỉ để nói chuyện phiếm đi?"

Từ Vạn Hồng cười không đáp, chỉ là lẳng lặng nhìn Nguyên Họa. Nguyên Họa cũng không phải người dễ xúc động, đối xử với những người khác nhau nàng sẽ có các cách khác nhau, nàng biết nếu như mình biểu hiện vô cùng yếu thế ở trước mặt của Từ Vạn Hồng, như vậy chỉ có nước bị người chèn ép, làm sao có thể tranh giành Từ Tử Kỳ chứ? Nàng cũng tin tưởng Từ Vạn Hồng tuyệt đối sẽ không thích người yếu thế, cho nên bản thân nhất định phải ổn định khí tràng, nhất định biểu hiện phải cường thế một chút. Khí tràng vốn được ẩn giấu đã đến lúc cần phát huy.

Nhìn thẳng Từ Vạn Hồng, trên mặt cũng mang theo một chút mỉm cười.

Từ Vạn Hồng nhìn Nguyên Họa nửa ngày sau mới thoải mái cười to nói: "Nguyên Họa, hôm nay ông nội tới tìm con chính là có chuyện quan trọng muốn thương lượng với con."

Nguyên Họa hơi cuối đầu trầm từ một chút mới ngẩng đầu lên nói với Từ Vạn Hồng: "Không biết ông nội tìm con có chuyện gì?"

Từ Vạn Hồng cũng không che đậy gì nữa, trực tiếp nói ra mục đích lần này tới tìm Nguyên Họa. Ý vị sâu xa nói với Nguyên Họa: "Nguyên Họa, ông nội biết quan hệ giữa con và Tử Kỳ. Thế nhưng ông nội vẫn khuyên con sớm buông tay đi, con cũng biết Từ gia ta đến thế hệ này chỉ có một đứa con gái là Tử Kỳ. Nàng chính là cháu gái duy nhất của ta, một lão nhân cô độc như ta đến tuổi này rồi cũng không thể chờ được nữa, chỉ hy vọng kiếp này của nàng có thể có cuộc sống theo khuôn phép, kết hôn sinh con, làm mẹ hiền vợ tốt.

Rốt cuộc Nguyên Họa biết Từ Vạn Hồng tìm đến mình là vì cái gì, kêu nàng từ bỏ cái gì cũng được, duy chỉ có Từ Tử Kỳ là không được. Nét mặt không chút thay đổi, cũng không có ý định nói chuyện, chỉ cúi đầu trầm mặc.

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcWhere stories live. Discover now