Chương 57

12.8K 580 14
                                    


Chương 57:


Vẻ mặt Nguyên Họa vô cùng cứng nhắc mở cửa cho Hồ San San, sau đó đau khổ cười nói: "San San, cậu đến rồi a!"

Hồ San San cảm thấy hôm nay Nguyên Họa rất kỳ quái, bộ dạng sao lại u oán như thế, hơn nữa hình như chuyện này có liên quan đến mình, thế nhưng cũng không thèm quan tâm Nguyên Họa, ngày nào đó nàng cũng có vẻ thần kinh như vậy nha, sự việc Kiến nghĩa dũng vi* lần trước như còn rõ mồn một trong mắt đây! Nếu như Nguyên Họa không kỳ quái, trên đời cũng rất khó tìm ra người nào kỳ quái. Đi vào phòng, mới phát hiện còn có một nữ nhân ngồi trong phòng khách của Nguyên Họa, nhìn từ sau lưng, chắc chắn là một mỹ nữ. Liếc mắt nhìn Nguyên Họa, ý muốn nói là, tại sao lại tới thêm một đại mỹ nữ đây a?

*thấy việc nghĩa hăng hái làm

Nguyên Họa khổ sở nhăn lại khuôn mặt nhỏ nhắn, ủ rũ cúi đầu đi tới bên cạnh Từ Tử Kỳ giới thiệu với Hồ San San "Ách...Vị này chính là Từ thị Từ Tử Kỳ, là...Ách...

Từ Tử Kỳ đứng lên xoay người nói tiếp với Hồ San San: "Là bạn gái của nàng." Từ Tử Kỳ lặng lẽ đánh giá Hồ San San, trong lòng tỉ mỉ suy nghĩ một phen.

Nguyên Họa nghe Từ Tử Kỳ nói xong, hơi sửng sờ, sau đó nhe răng trợn mắt cười.

Hồ San San vẫn mang khuôn mặt mỉm cười, chẳng qua là trong lòng bị khuôn mặt xinh đẹp của Từ Tử Kỳ làm cho kinh diễm, thực sự không biết Nguyên Họa này kiếp trước tích bao nhiêu phúc, kiếp này lại có thể dụ dỗ được bạn gái mỹ nữ xinh đẹp như vậy, hơn nữa còn không chỉ một, Tiêu Tiểu Dao lần trước chắc cũng thích nàng đi. Nghĩ đến Tiêu Tiểu Dao, khóe miệng Hồ San San hơi cong lên một chút, nếu như không nhìn kỹ thì thật sự không nhìn ra khuôn mặt của Hồ San San hiện tại là đang cười.

Thế nhưng Từ Tử Kỳ thấy được, ở trong lòng âm thầm buồn bực, cũng không biết Hồ San San nghĩ tới điều gì mà lại cười, nhưng nàng có thể khẳng định nụ cười này nhất định có liên quan đến nàng và Nguyên Họa.

Nguyên Họa thấy không khí có chút quái dị, hai mỹ nữ đứng nhưng không nói lời nào, chỉ lặng lẽ nhìn đối phương. Cắn răng nhìn Hồ San San nói: "San San, cậu vừa đến, ngồi xuống nghỉ ngơi một chút đi. Muốn uống gì không, tôi đi lấy cho cậu!" Nói chuyện lại thở nhẹ ra một hơi, lại lén lút nhìn Từ Tử Kỳ, phát hiện sắc mặt của Từ Tử Kỳ không có gì thay đổi, mới yên lòng, nhìn về phía Hồ San San.

Trong lòng Hồ San San vô cùng khinh bỉ tên Nguyên Họa nhát gan này, thật là. Tại sao ở bên cạnh Từ Tử Kỳ, khí tràng lại hoàn toàn khác hẳn chứ? Giả bộ, tuyệt đối là giả bộ. Chính là một con sói đội lốt cừu. Tiêu biểu cho phẫn trư ăn lão hổ*, thế nhưng tình huống trước mắt hình như là Nguyên Họa bị ăn rất thảm. Hồ San San nhìn bộ dáng nịnh nọt kia của Nguyên, trên trán tràn đầy hắc tuyến nói "Một ly nước là được."

*giả heo ăn hổ :))

Sau khi Nguyên Họa nghe xong, đặc biệt ân cần quay qua Từ Tử Kỳ nói: "Tử Kỳ, chị muốn uống gì không?"

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ