Chương 39

19.2K 822 49
                                    


Chương 39:


Nguyên Họa cầm điện thoại, lại ngẩng đầu nhìn Từ Tử Kỳ, lại cúi đầu nhìn điện thoại, ai có thể nói cho nàng biết, vì sao ôn thần luôn luôn chiếu cố nàng như vậy chứ?

Thông báo điện thoại hiện : Tiêu Tiểu Dao. Hơn nữa còn là 2 cuộc gọi, nói cách khác sau khi Nguyên Họa đi thay quần áo, Tiêu Tiểu Dao vẫn luôn gọi vào điện thoại của nàng.

Nguyên Họa tưởng sửng sờ, ôi, con người ta lúc bi ai thì uống nước cũng sợ bị sặc a!

Nguyên Họa muốn mở miệng giải thích chút gì đó, thế nhưng có thể giải thích thế nào a, muốn nàng giải thích cái gì đây? Mình và Tiêu Tiểu Dao rất trong sạch, so với nước sôi còn muốn trong sạch hơn mà! Thế nhưng trọng điểm chính là Từ Tử Kỳ tin sao, không tin nha! Sáng sớm như thế liền gọi điện thoại cho mình, nếu như mình ở góc độ của Từ Tử Kỳ, mình cũng phải không tin a!

Nhìn vẻ mặt của Từ Tử Kỳ dần dần trầm xuống, lòng của Nguyên Họa muốn chết đều có.

Một phút trước bầu không khí còn ấm áp ngọt ngào, hiện tại liền trở nên quỷ dị không chịu được như thế, cho dù ai cũng đều không tiếp thu được nha.

Ngay lúc trong đầu Nguyên Họa còn đang suy nghĩ xem làm sao để giải thích rõ ràng, điện thoại di động lại vang lên. Nguyên Họa thật không muốn nhận, thật ra nàng biết rõ hậu quả sau khi nhận được thoại của Tiêu Tiểu Dao. Không chết cũng tàn.

"Nguyên Họa, tại sao em không nghe a. Người ta sáng sớm như thế gọi điện thoại cho em, nhất định là có việc gấp. Nhìn xem, người ta coi trọng em biết bao nhiêu a!" Từ Tử Kỳ quái thanh quái khí nói, vào lỗ tai Nguyên Họa nghe như ma âm.

Thế nhưng Nguyên Họa ngẫm lại cũng có thể Tiêu Tiểu Dao có chuyện gì cũng không chừng, do dự một hồi vẫn nhận.

"Nguyên Họa, sao giờ cậu mới nghe điện thoại a!" Điện thoại vừa thông thì truyền đến thanh âm lo lắng của Tiêu Tiểu Dao.

Nguyên Họa còn tưởng rằng Tiêu Tiểu Dao thực sự đã xảy ra chuyện gì, cũng không đoái hoài tới biểu tình muốn ăn thịt người kia của Từ đại mỹ nữ. Đè nén thanh âm trong điện thoại nói "Tiểu Dao, có chuyện gì. Sớm như vậy gọi điện thoại cho mình, đã xảy ra chuyện gì sao?"

Tiêu Tiểu Dao nghe được Nguyên Họa có chút dồn dập quan tâm, trong lòng hơi cảm thấy được có chút vui vẻ. Nói với Nguyên Họa đầu điện thoại kia "Mình không sao, lúc nãy mình có gọi điện thoại đến nhà cậu, dì nói cậu một đêm không trở về, mình có chút lo lắng cho nên mới gọi cho cậu, cũng may cậu không có việc gì!" Tiêu Tiểu Dao nói tràn đầy yêu thương.

Nguyên Họa âm thầm cau mày, nhưng mà khó nói bây giờ mình ở nhà của Từ Tử Kỳ, chỉ có thể cười ha hả nói "Ừ, mình ở nhà một người bạn, không có việc gì."

Tiêu Tiểu Dao lúc này mới an tâm, nếu như biết Nguyên Họa ở nhà của Từ Tử Kỳ, trái tim kia đại khái là lần nữa bị treo ngược lên. Đương nhiên Tiêu Tiểu Dao cũng không thể nào nghĩ ra Nguyên Họa lại ở nhà Từ Tử Kỳ.

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ