Chương 67

11.3K 484 12
                                    


Chương 67:


Công trình chính phủ như mong muốn bị Từ thị đoạt được, đương nhiên trong việc này chỉ có vài người biết việc đấu thầu lần này bị người động tay động chân.

Nguyên ba là người khôn khéo cỡ nào, muốn làm chuyện này không để lại dấu vết, đối với ông mà nói đương nhiên không phải việc khó gì. Thế nhưng chuyện lần này, khiến trong lòng Nguyên ba luôn luôn mơ hồ cảm thấy bất an, đây là lần đầu tiên ông bị như vậy từ khi làm quan chức đến nay. Đương nhiên ông cũng biết bất cứ việc gì cũng sẽ để lại đầu mối, nếu như bị người có ý đồ biết được thì sẽ hủy đi đường làm quan của mình.

Nếu như có thể, Nguyên ba tuyệt đối sẽ không gian lận trong chuyện này. Thế nhưng riêng chuyện này lại là do con gái bảo bối Nguyên Họa của ông nhờ ông, cho dù là mạo hiểm tánh mạng, ông cũng phải làm xong chuyện này.

Sau khi Nguyên Họa thấy được bản tin về công trình chính phủ, trong lòng nho nhỏ thở phào nhẹ nhõm. Nàng biết Nguyên gia làm việc rất có hiệu suất, nếu ba của nàng đáp ứng nàng thì nhất định sẽ giúp nàng làm được. Lại nghĩ tới việc mấy hôm trước bên ông nội thì liền cau mày, nàng không rõ làm sao Nguyên Hữu Quốc biết được việc nàng bị Từ Vạn Hồng giam lỏng, nhưng sự thật là ông nội của nàng cũng đã biết rồi. Như vậy hiện tại thái độ của ông nội là gì đây? Rốt cuộc là biết hay không biết chuyện giữa nàng và Từ Tử Kỳ đây? Nguyên Họa căn bản không hiểu Nguyên Hữu Quốc, ngay cả đoán bừa cũng đoán không được.

Nguyên Họa cũng là biết ông nội của nàng muốn nàng thừa kế Nguyên gia, nếu như là trước đây, nàng sẽ không chút do dự cự tuyệt, thế nhưng hiện tại nàng lại do dự bất định. Lẽ nào tự do và Từ Tử Kỳ, nàng chỉ có thể chọn lựa một thôi sao? Nguyên Họa có chút buồn rầu lắc đầu, nếu thật là vậy, nàng phải lựa chọn thế nào đây?

Mấy ngày nay Nguyên Họa cũng không có liên hệ với Từ Tử Kỳ, nàng biết người của Nguyên gia đã bắt đầu hoài nghi quan hệ giữa nàng và Từ Tử Kỳ, nếu gần đây còn tiếp xúc nhiều quá, quan hệ của hai người bọn họ sớm muộn sẽ lộ ra ngoài. Nổi nhớ Từ Tử Kỳ cũng chỉ có thể giấu trong lòng, mỗi khi điện thoại của Từ Tử Kỳ gọi tới, Nguyên Họa luôn luôn thở dài từ chối, tim cũng như bị níu chặt, vô cùng đau đớn.

Gần đây Từ Tử Kỳ cũng không khá hơn bao nhiêu, từ lúc nàng biết Nguyên Họa đã bình an về nhà, lại gấp gáp muốn gọi điện thoại cho đối phương, thế nhưng đối phương chậm chạp không nghe điện thoại, gọi lại lần nữa thì bị đối phương tắt máy. Nhìn điện thoại bị ngắt máy, trong lòng không biết là cảm tưởng gì.

Thế nhưng mỗi ngày nàng vẫn kiên trì gọi cho Nguyên Họa, tuy rằng mỗi lần kết quả đều giống nhau. Hoặc là từ chối nghe máy, hoặc là ngoài vùng phủ sóng. Thậm chí Từ Tử Kỳ có xúc động muốn chạy đến nhà Nguyên Họa hỏi Nguyên Họa rốt cuộc là có ý gì, nhưng dù sao nàng cũng không phải người không Lý trí như vậy, mặc dù sự việc như thế này, cũng tình nguyện lựa chọn tin tưởng Nguyên Họa không phải cố ý, nàng làm như vậy nhất định có dụng ý của nàng.

Hơn nữa lúc công trình chính phủ bị công ty của mình thầu được, Từ Tử Kỳ lập tức cảm giác được chuyện này nhất định không đơn giản như vậy. Rõ ràng đấu thầu lần này còn có nhiều công ty thực lực mạnh hơn Từ thị nhiều, trước không nói những công ty khác, chỉ cần Tiêu thị thôi là Từ thị của nàng sẽ không địch nổi rồi. Thế nhưng ngoài dự liệu chính là, công trình này không bị Tiêu thị đoạt được mà lại là Từ thị của nàng.

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcWhere stories live. Discover now