Chương 19

19K 1K 29
                                    

Chương 19:


Chưa beta, có sai gì mấy bạn cmt mình sửa nha.


Đến KTV, Nguyên Họa liền phát huy khí thế bá đạo của nàng, A Hoài không biết, thì ra Nguyên Họa biết hát nhiều bài như vậy, từ trong nước hát đến nước ngoài, từ xưa đến nay, từ phổ thông đến thịnh hành, không có bài nào Nguyên Họa không hát được.

Hai người ca, tinh thần và thể lực cho dù tốt cũng chịu không nổi. Đặt ba giờ, hát hơn hai giờ, hai người đều không còn khí lực tiếp tục.

Từ lúc đi ra khỏi KTV, Nguyên Họa nhất thời cảm thấy tâm tình của mình tốt hơn nhiều, ta đây là một đóa hoa của tổ quốc, không thể chỉ vừa ra nụ đã tàn.

A Hoài thấy Nguyên Họa cũng không có chuyện gì, liền mỗi người đi một ngả, đều tự mình đi về nhà.

Nguyên Họa về đến nhà thấy Nguyên Hải đang ngồi một mình trên ghế sô pha phòng khách xem phim Hàn Quốc, trên đầu liền xuất hiện đầy hắc tuyến.

Đến bây giờ nàng đều không rõ là mình rốt cuộc có một thằng em trai hay là một đứa em gái, loại phim kéo dài thời gian này này, Nguyên Hải đã là một sinh viên đại học, còn chưa chịu ngừng xem.

Hơn nữa còn là một đại nam nhân, nàng làm chị làm sao chịu nổi chứ? Nguyên Họa từ nhỏ đến lớn đều không thích xem loại phim dài dòng này, hồi còn học đại học thời gian nhàm chán có xem đến "Bà xã quyến rũ" , thiếu chút nữa làm Nguyên Họa xem đến nôn máu. Cuối cùng dốc hết tâm huyết xem hết bộ phim, liền thề từ đây về sau không xem phim Hàn Quốc chết tiệt này nữa.

"Chị già." Nguyên Hải quay đầu nhìn thấyNguyên Họa, chào hỏi một tiếng thì quay đầu lại say sưa xem phim Hàn Quốc.

Nguyên Họa đi thẳng vào phòng ngủ, ném túi xách, đi ra đoạt bỏng ngô trên tay Nguyên Hải ăn. Nhận được ánh mắt xem thường của Nguyên Hải.

"Chị già, đây là em mua, chị không thể tự nhiên như thế có được hay không, chị là người đại diện a, thật là." Đưa tay muốn cướp trở về, Nguyên Họa liền đánh tay của Nguyên Hải, hùng hồn đầy lý lẽ nói "Há há, em trai, hai chúng ta là máu mủ nha, phân chia cái gì của chị của em a, của em là của chị, của chị cũng là của chị."

Nguyên Hải lần thứ hai nhìn Nguyên Họa bằng ánh mắt xem thường, phẫn hận mà quay đầu xem phim Hàn Quốc của mình, hắn tuyệt đối hiểu rõ nếu cùng bà chị mình nói đạo lý, thà đi chùa vì mình thắp thêm vài nén hương để phù hộ mình không cần lại bị bà chị mình bạo hành còn hơn?

Nguyên Họa lòng rạo rực ôm lấy bỏng ngô, đặc biệt rướn người nói với Nguyên Hải rằng: "Chị mày đã tiếp nhận tấm lòng của mày, bỏng ngô thuộc về chị." Không đợi Nguyên Hải phản bác bỏ đã chạy trở về phòng ngủ của mình.

Còn lại Nguyên Hải một mình ở trong phòng khách nhe răng trợn mắt mà hét lên "Nguyên Họa, chị là tiểu nhân, em không muốn cho chị, chỉ biết khi dễ em trai của mình, chị không phải người. Hừ. . ."

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ