Chương 62

14.7K 519 9
                                    


Chương 62:


Buổi sáng này, bởi vì tối hôm qua tiến hành một ít chuyện vận động yêu đương mà trở nên vô cùng đặc biệt.

Ánh sàng vàng nhạt chiếu xuống bệ cửa sổ, chiếu lên người thân thể không hề che đậy của hai nữ nhân hạnh phúc vẫn còn đang ngủ trên giường kia.

Từ Tử Kỳ tỉnh lại nhìn thấy gương mặt của Nguyên Họa, nhẹ tay vuốt ve, giống như một món vật phẩm quý giá, không nỡ dùng một chút lực nào, trên mặt truyền đến cảm giác ngưa ngứa khiến Nguyên Họa cực kỳ không tình nguyện tỉnh lại, hạnh phúc nhìn Từ Tử Kỳ cười nói: "Tử Kỳ, sao chị thức sớm vậy."

Nguyên Họa muốn ngồi dậy, lại phát hiện thân thể của mình lại không dùng lực được, chán nản vùi trong lòng của Từ Tử Kỳ, nghĩ đến tối hôm qua làm yêu, trên mặt liền đỏ ửng. Chôn ở giữa ngực của Từ Tử Kỳ, cọ cọ, cảm giác mềm nhũn thật tốt, lại muốn cọ nữa, Từ Tử Kỳ lại đúng lúc kéo ra khoảng cách giữa mình và Nguyên Họa, gắt giọng: "Chẳng lẽ tối hôm qua tôi chưa cho em ăn no, tại sao mới sáng sớm đã động dục rồi a!"

Nghe xong Từ Tử Kỳ nói, Nguyên Họa lòng vừa buồn bực vừa ngượng ngùng, kéo chăn đến, che đầu không nói gì nữa. Ai có thể nói cho nàng biết tại sao Từ Tử Kỳ lại có thể tự nhiên nói ra những làm cho người khác nghe xong mặt đỏ tới mang tai như thế? Đâu còn khí chất băng sơn mỹ nhân gì nữa, đúng là mình bị bề ngoài của Từ Tử Kỳ lừa gạt, nàng nhất định là một nữ vương phúc hắc, không liên quan gì đến khí chất ngự tỷ hết.

Từ Tử Kỳ không để ý đến Nguyên Họa, sau khi đứng dậy xuống giường tìm một bộ đồ công sở màu đen mặc vào, mới nói với Nguyên Họa đang còn ngu ngốc trốn ở trong chăn lén lút nhìn nàng: "Em nhanh lên một chút, tôi đi mua bữa sáng cho em."

Nguyên Họa vẫn che đầu không có đi ra, nghe được tiếng bước chân càng lúc càng xa mới nhô đầu ra, cười híp mắt mặc đồ ở nhà của mình vào, hôm này nàng cũng không muốn ra khỏi nhà. Phát hiện thân thể của mình đau nhức không chịu nổi, đặc biệt hạ thân còn rất đau, loại cảm giác đau đến tê liệt tối hôm qua, đến bây giờ Nguyên Họa chưa từng quên, ký ức khắc sâu, cũng may cả đời nữ nhân chỉ chịu một lần như vậy, nếu không sợ là nàng muốn tự tử cho xong. Đời này kiên quyết không để cho người khác chạm nàng, đau muốn chết.

Nguyên Họa đỡ tường, bước chân có chút mất tự nhiên đi tới WC, đánh răng, rửa mặt xong mới phát hiện Từ Tử Kỳ đã đứng ở sau lưng nàng. Bình tĩnh nhìn Từ Tử Kỳ một lúc mới hé miệng nhỏ nhắn nói: "Tử Kỳ, em đói..." Biểu tình kia giống như bị ai ngược đãi mấy ngày không cho ăn vậy.

Từ Tử Kỳ cười cười với Nguyên Họa, đỡ Nguyên Họa đi ra phòng khách, làm sao nàng có thể không biết sau lần đầu tiên, hạ thân sẽ còn rất đau. Nhìn hai chân của Nguyên Họa như hơi nhũn ra, không có sức di chuyển, thực sự là vô cùng đau lòng. Sau khi đỡ Nguyên Họa đến bàn ăn, mới lấy ra bữa sáng mua cho Nguyên Họa.

[BHTT][Edited-Hoàn]Chiều cao tính cái gì, đẩy ngã vạn tuế - Endless Đãi TụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ