ตอนที่สี่สิบเอ็ด การปะทะครั้งสำคัญ

302 12 1
                                    

ตอนที่สี่สิบเอ็ด การปะทะครั้งสำคัญ

"นายท่านครับ" เจคอบลอบเข้ามาทั้งยื่นไม้กายสิทธิ์จากที่หมาป่าสีเงินหยิบไปทิ้งคืนหวนสู่เจ้านาย วินเซนท์ได้เป็นอิสระหลังจากที่มีลูกน้องของเขามาช่วย

"เทยเลอร์ กับอิลเลียม และก็ดิมิทรีตอนนี้เจอพวกคุณพอตเตอร์รึยัง"

"ยังไม่เจอครับท่าน ตอนนี้พวกเราทั้งเดอะเซเว่นที่เหลือกำลังแยกย้ายไปตามหน้าที่ครับ ผมกับอิมเลียมอยู่ที่นี่ ส่วนเทย์เลอร์ อเล็กซ์ ซอว์เยอร์ เพอร์ซี่ และไซรัสตอนนี้ กำลังปะทะกับหมาป่าสีเงินที่อยู่ทางกระทรวงเวทมนตร์"

"บ้าจริง" วินเซนท์รู้สึกแย่ที่เขาดูแลคนในสังกัดไม่ดีพอ แถมตัวเองไม่รอบคอบจนเป็นเหตุให้หลายคนตกอยู่ในอันตราย เขาได้ไม้กายสิทธิ์แก่นหางยูนิคอร์นของตัวเองมาวิ่งออกไป

"เชิญครับ นายท่าน" ชายหน้าคมสันพาเจ้านายออกจากห้องกักขังทันที

ด้านของหญิงสาว ที่เธอเสียใจกับการจากไปของเพื่อนนั้น เธอคิดว่าตัวเองควรจะนำไม้กายสิทธิ์ของเพื่อนๆ กลับไปคืน แต่พบว่าไม้กายสิทธิ์ทั้งหมดนั้นไม่อยู่แล้ว เป็นไปได้ว่ามีคนมาก่อนเธอ หรือไม่ก็หมาป่าสีเงินอาจจะเอาไปทำลายที่ไหนสักแห่ง เธอคิดว่าการอยู่ที่นี่อาจจะทำให้พวกหมาป่าสีเงินตามมาง่ายขึ้น ทำให้ตัดสินใจที่วิ่งไปตามหาลีจุนโซเพื่อเผชิญหน้ากับเขา แต่พอหญิงสาวแห่งกระทรวงเวทมนตร์วิ่งไปตามทางที่เป็นเส้นทางใหม่นั้น เธอถูกเชือกมัดรัดแน่นจนต้องล้มลง

"ในที่สุดเราก็ได้เจอกันนะครับ คุณเฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ ผมได้ยินเรื่องของคุณมานานแล้วล่ะ" ลีจุนโซยิ้ม "วันนี้คุณแวะมาเยี่ยมศพของแพทริคเหรอ"

"ลีจุนโซ...." เสียงของเธอแผ่วเบา ในใจพะว้าพะวงเรื่องลูก

"เห็นว่าคุณกำลังตั้งครรภ์ด้วยนี่นะ โอ๋ คงลำบากแย่เลย"

Fanfiction Dramione: Dark side of the DragonWhere stories live. Discover now