ตอนที่สามสิบสอง ภาวะที่ตกที่นั่งลำบากของเดรโก

369 13 2
                                    

ตอนที่สามสิบสอง ภาวะที่ตกที่นั่งลำบากของเดรโก

ไม่อยากจะเชื่อ ว่าคนที่สามารถต้านคาถาสะกดใจอยู่ใกล้แค่นี้เอง แล้วทางกระทรวงเวทมนตร์ก็เกือบจะเสียเขาไปให้หมาป่าสีเงิน เฮอร์ไมโอนีอ้ำอึ้งพูดอะไรไม่ออก ในขณะที่เดรโกก็เองก็ไม่รู้จะพูดยังไง

"เพราะหมาป่าสีเงินพยายามจะควบคุมเขา เราถึงได้รู้ว่าคาถาสะกดใจกับคาถานิ่งงันไม่มีผลต่อเขา" วินเซนท์กล่าว "ทีนี้เหมือนเราจะต้องหาคนที่ต้านคาถากรีดแทงให้เจอ"

"แต่ว่า ป่านนี้ เงาคงรู้ตัวแล้วว่าถูกดิฉันหลอก....." อลิซถอนใจ "เพราะทางกรณีของท่านแพทริคฉันทำงานลำพัง ฉันเลยปลีกตัวพามาหาท่านวินเซนท์ได้ แต่ทางท่านแฮร์รี่ ถูกเงาคุมตัวส่งไปหาลีจุนโซจริงๆ ซึ่งดิฉันหาทางช่วยไม่ได้เลย ต้องขออภัยด้วยเจ้าค่ะ"

ป่านนี้เงาคงกลับไปรายงานลีจุนโซว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ชายผู้ที่อยู่ในชุดคลุมสีเข้มทั้งสวมหน้ากากตลอดเวลาได้น้อมคำนับ กล่าวเรื่องราวที่เป็นไปอย่างราบเรียบ แต่หัวหน้ากลุ่มหมาป่าสีเงินกลับคงกินของหวานพลางเล่นเกมคอมพิวเตอร์อย่างไม่ใส่ใจ

"อย่างน้อยก็ได้ตัวชายผู้ชื่อเป็นวีรบุรุษมาแล้ว แถมเป็นผู้ต้านคาถาพิฆาตได้ด้วย งั้นก็แปลว่าคาถานี้จะไม่มีวันได้ผล แต่คาถาอื่นก็ไม่แน่ใช่มั้ยล่ะ" ลีจุนโซยิ้มอย่างอารมณ์ดี "ลองบันทึกภาพ คาถากรีดแทงลงวีรบุรุษคนนั้นต่อหน้าชุมชนผู้วิเศษและกระทรวงสิ ฉันอยากรู้ว่าพวกมันจะดิ้นยังไง"

"ทราบแล้วครับ"

"แต่ยังก่อน" จุนโซทำท่าป่ายปัดไม่สนใจ "อันนี้เราจะเก็บไว้ทำทีหลัง ตอนนี้ มีเรื่องน่าสนุกที่น่าทำอีกเรื่องต้องทำก่อน เร่งบีบให้สมาคมสนับสนุนสายเลือดบริสุทธิ์เพิ่มทายาทสายเลือดบริสุทธิ์ให้เร็วและมากที่สุดแล้ว เราจะคัดผู้ที่แข็งแกร่งมาปกครองโลกนี้ นี่แหละสาระสำคัญ มัวมาทำโลกสวยแบบพวกกระทรวงงี่เง่า เผ่าพันธุ์ของราได้ดับสูญหมดพอดี"

Fanfiction Dramione: Dark side of the DragonWhere stories live. Discover now