ตอนที่สี่สิบ คนสุดท้ายผู้เหนือคำสาปออกโรง

328 16 3
                                    

ตอนที่สี่สิบ คนสุดท้ายผู้เหนือคำสาปออกโรง

ลีจุนโซยกไม้กายสิทธิ์ขึ้นราวกับเป็นผู้มีชัย เขายิ้มอย่างมีความสุขและเหล่าผู้อยู่ใต้อาณัติของเขา หมาป่าสีเงินโห่ร้องด้วยความปิติยินดี ทางกระทรวงรัฐมนตรีเวทมนตร์หลายคนถึงกับหน้าซีด หลายคนทำใจไม่ได้ และอีกหลายคนต่างเคียดแค้นลีจุนโซที่ฆ่าแพทริคราวกับว่าเป็นชีวิตไร้ค่า เหล่าผู้วิเศษต่างหวาดกลัวในหมาป่าสีเงิน ยิ่งพวกเขาประกาศว่าหมาป่าสีเงินมีอยู่ทุกหนทุกแห่งราวกับเป็นสายลม พวกเขายิ่งหวาดผวา หนึ่งในหมาป่าสีเงินโยนไม้กายสิทธิ์ของแพทริคบนร่างที่นอนนิ่ง จากนั้น เขาก็โยนไม้กายสิทธิ์ของคนอื่นที่ถูกจับมาไว้ในสวนกุหลาบที่ไม่ไกลกันมากนัก เหล่าผู้ก่อการร้ายร้องเพลงด้วยความยินดี ทั้งกินดื่มราวกับเฉลิมฉลองเป็นโอกาสในเทศกาลแห่งความสุข

"ไม่... แพทริค แพทริค....." แองเจลิต้าถึงกับช็อกทำใจไม่ได้ เธอล้มลงไป โดยน้ำตายังไหลออกมา เฮอร์ไมโอนีรีบประคองปฐมพยาบาลก่อนเรียกผู้บำบัดมามาช่วยโดยด่วน เฮอร์ไมโอนีไม่อาจทนกับสิ่งที่ลีจุนโซทำได้ และเธอไม่อยากอยู่เหมือนคนขี้ขลาดหลบหนีความจริง เธอฝากเด็กสาวไว้กับผู้เยียวยาหญิงที่เป็นหนึ่งในรัฐมนตรีกระทรวงเวทมนตร์แล้วหญิงสาวอดีตบ้านกริฟฟินดอร์ก็วิ่งออกไปทันที โดยที่น้ำตาแห่งความเสียใจและเจ็บปวดยังนองหน้า

มาทางด้านของเหล่าหมาป่าสีเงิน ซึ่งเวลานี้ เขาได้จับผู้พิพาษาหนุ่มขึ้นเป็นไม้กระดานรูปเอ็กซ์ แบบเดียวกับที่ทำกับแพทริค และดึงแฮร์รี่ รอน และเดรโกออกมาทั้งที่ยังอยู่ในพันธนาการมือของสองและศีรษะถูกสวมแอกไม้แผ่นหนาราวกับนักโทษต้องประหารแล้วพวกเขาก็ถูกโยนลงไปในบ่อหลุมคอนกรีต

"อยู่ในห้องรับรองนี้ไปก่อนนะครับ" ลีจุนโซโบกมือ

"เอาเพื่อนฉันคืนมา" แฮร์รี่ตะโกนอาละวาดอย่างบ้าคลั่ง เขาไม่สนแล้วว่าตัวเองตกอยู่ในชะตากรรมยังไง น้ำตานั้นยังไหลไม่หยุด "เอาเพื่อนฉันคืนมา....."

Fanfiction Dramione: Dark side of the DragonWhere stories live. Discover now