33. College Reunion....

Into the story....

They decided to start the function officially. One of their classmates was the host.

Host: hello friends... ellarum nalla irukke nu nenaikkire. Nan ennamo super aa irukke. So namma college friends ellaruma senth ivlo naal kazhich onna varom. Intha event ellarkum memorable aa irukkanum nn Naa personal aa aasa padre. Namma ellarume ippo oru single family thaan. Namma family le sila members sila programs panratha sollirunthaanga. So namma ippo atha paappom.vere programs panna yaarkavath aasa iruntha kandippa sollunga pa. Namma kandippa include pannuvo. Innaik namma full aa enjoy panna porom. Naalaik namma college oru small program organise pannirukkanga. Oru official reunion maari. So namma naalaik Anga porom.

Mugen: dey.... namma idayile oru playback singer irukkan da. Surprise aa vanthirukkanga. Avangala paatu paada vaklana avlo thaan

Rio: kandippa da... avangala paada vache aakanum.

Host: kandippa pa. Avangalkk nanum fan thaan. Live aa avanga singing kekka kedacha opportunity naanlam miss panna matte.

Sarath: super da.

Host: so namma start panlam. Mudhala namma kids konjam perform panranga

They started with the performances. First some kids performed..
They did few dances and sang few songs. Everyone enjoyed it. After the children's performances elders started performing.

Host: next namma batchmate Anjali oru performance panna varanga.

She danced on some song. In between her dance the song stopped and everyone started howling. She felt ashamed and left the stage immediately. No one felt bad for her as except her friends everybody knew that she deserved it. Soon all the prepared programs got over. Everybody insisted sivaangi to sing.

She stood up and went to stage.

After she started singing there was total silence. After her performance everybody applauded loudly. Anjali got irritated. And she went from there. Then all insisted her to sing Neethanada. And she started singing it.

There was huge round of applause after the performance.

After this performance they decided to have dinner. Anjali 's friends brought her back for dinner. While taking dinner Anjali was standing close to sivaangi. She planned to pour hot curry on Sivaangi. When she was about to do it, sivaangi as though knew about this earlier slightly pushed her and the curry cell on her dress and leg. It burnt and she started wincing in pain. Her friends made her to sit somewhere.

Sivaangi: ms whatever. Neenga enna hurt panna try pannathinga. Paathiya. Ath ungalkke backfire aagiduch. Ith thaan nadakkum. And one more thing. En Ashwin pakkathile koode nan ungala virumbala. Avare nee disturb paanratha paatha intha curry unnoda intha maida moonjila thaan irukkum. Purinjath nu nenaikkire.

Anjali: ey... ennadi thimira

Sivaangi: athellam illa. Nan ippo enna romba calm aa vachirukke. Violent aaka vachidaathe. Nee epdi patta ponnu nu enakk nalla theriyum. Unga breakup oda reason um theriyum. Nee koode oruthara konduvanthirukkela. Avarukk ath theriyuma. Unakk solla thayakkam na nan solre pa. Unna pathiyum. Un characterless behaviour pathiyum.