25. Her confession...

It was late by the time they reached back home.... as soon as they reached home Ashwin's parents went to sleep as they were tired.... Sivaangi dragged Ashwin to their room... and hugged him tight... he too hugged her back and then lifted her and twirled her....

Sivaangi: Ashwiney... naan innaik romba happy... nalla perform panna mudiyuma nu doubt pannitt irunthe... ana nan 2nd place win pannitte pa... public k en singing pudichirukk nu paakumbodhu avlo happy aa irukk...

Ashwin: enakk mattum enna... unna antha stage le Mike oda live aa paathappo avlo happy and proud aa irunthath... unakk avlo support kuduthanga .. evlo clap lam pannanga... enakk bhayangara santhosham... ithile result announce pannappo innum santhosham... nee itha deserve panre ma...

Sivaangi: Ashwiney... ana enakk ore oru varutham irukk...

Ashwin: enna ma ..

Sivaangi: nan ellar kitteyum ennoda backbone neenga thaan nu sollanum nn aasa patte... ennoda purushan thaan Ella vetri kkum kaaranum nn... ath solla mudiyalaye nu varutham....

Ashwin: ath vena ma... enakk nee en wife nu solrathile entha prachanayum illa... romba garvama santhoshama thaan irukk... ana ennoda basic nature matha mudiyaathe... sorry ma... and unnoda vetri kk nee than kaaranam... un uzhaipp thaan kaaranam endratha thavira nan illa ....

Sivaangi: neenga enakk evlo periya support nu ungalkk theriyaath nga.... neenga illena intha sivaangi illa... na engayo orama munne maariye confidence illama ellathukkum bayanthu oru dhandama irunthiruppe... en lifela enakk kedacha miga periya pokkisham neenga thaan...

She was still in Ashwin's arms and she sobbed a bit ..

Ashwin: sivu... yen azhure... naan thaan irukke la... eppavume unakkaga naan iruppe...

Sivaangi: eppavume?

Ashwin: eppavume...

He slowly wiped sivaangi's tears and gave her a forehead kiss...

Ashwin: namma thoongalama....

Sivaangi: ah pa...

Ashwin: sari nee poyi change pannitt VA da...

Then she went to change and after she came out he went to change....

Then both lied down to sleep... sivaangi lied holding Ashwin's arms and both slept.... the next day was a bit hectic for sivaangi as she had to plan her proposal and birthday celebration. She had contacted her Annas and friends... they decided to plan a midnight celebration. Sivaangi asked her secretary of flat to use the terrace and he too allowed. Then he spoke with her father in law and he agreed to keep Ashwin engaged for others to plan the surprise. She gave order for a cake and asked her annas to bring the decoration things. Evening she went to the terrace and after sometime her annas also came and they began decorating the whole place. Sivaangi did not want anyone to know about her confession. So she made arrangements for that in a corner of terrace which is not noticed by anyone. By night she had made all the arrangements. Then her annas left and told her they will join at midnight. She too went down. Then acted as if nothing happened. Then had dinner and went to sleep. By 11:30 sivaangi slowly woke up. The cake delivery guy came. She collected the cake and went up arranged it. And then got ready. She had brought a dress also for Ashwin. By the time she got ready it was 11:50. She slowly woke up Ashwin.

Ashwin: ennach ma... en ippo eluppure....

Sivaangi: pls.. enakkaga enthiringa...

Ashwin: sari sollu ma... nee yen ippo ready aayi irukkure... engayavath poroma...

Sivaangi: ama porom Ashwiney... neengalum intha dress la ready aayi varingala... nan veliyila wait panre...

Saying this she handed him a parcel and went out.