8. Back to college

Unga comments and votes kk romba nandri...

Into the story

Next morning as usual Sivaangi woke up early. She got freshened up and went to kitchen and started preparing breakfast and lunch. She hadn't asked Ashwin. So she decided to make something which he likes which his mother had told her. For breakfast she started preparing dosa batter and thakkali chutney. After making that she thought of what to prepare for lunch when she heard the door opening. She came out to see middle aged lady entering inside. She understood that it's the maid. She saw her and smiled at her.

Maid akka: vanakkam ma... Naan Lakshmi.. Inga Vela paakure... Neenga Ashwin thambi Yoda wife aa?

Sivaangi: ama akka. En Peru Sivaangi.. neenga enna pere solliye koopdunga.

Maid akka: sari ma.. naa morning intha time thaan varuven.. en kitta oru key irukk. So naane open panni vanthidure.

Sivaangi: sari akka. Neenga tea coffee ethavath kudikkiringala.

Maid akka: athellam vena ma. Nan apparama kudippen. Neenga samayal pannuvingala?

Sivaangi: pannuven akka...

Maid akka: sari ma.. neenga en ivlo kaalailaye samakkire. Breakfast mattum thaane.

Sivaangi: illa akka.. naan lunch Seth thaan pannure.

Maid akka: Ashwin thambi lunch eduth po mattare. Breakfast mattum thaan pannuvar.

Sivaangi: enakk ith theriyala. Nan panre... Enakkum eduth ponam. So paravalla.

Maid akka: neenga velakk poringala...

Sivaangi didn't want to tell her that she is Ashwin's student... So she agreed that she is working.

Maid akka: appo ok ma.. naan en velaye paakure

She started doing her works. Ashwin came out of his room and saw that Sivaangi was in kitchen and maid akka was doing her works. Ashwin went to kitchen and saw that Sivaangi was immersed in thoughts.

Ashwin: Sivaangi... Ennaach

Sivaangi: sir... Lunch kk enna pannaattum.

Ashwin: nee breakfast senjiya?

Sivaangi: dosa maavu ready pannitte .. chutney arach vachitte.

Ashwin: nee romba kaalaila enthiriche Pola...

Sivaangi: ath appadiye paazhagi poch. Naan kaalailaye enthirippen.

Ashwin: sari... Lunch seyyaa venam.. namma canteen laye saptukalam

Sivaangi: illaa sir... Naan lunch seyren. Canteen sappadu enakk othukuma nn theriyaath. Neengalum daily angernthu thaan saapdum nn Lakshmi akka sonnanga... Inimel naan kaalaile lunch Seth senj pack pannurene.

Ashwin: nan yerkanave sonnath thaan. Nee ippo padikkire... Nee athe gavani.. apdi unakk lunch panni thaan aganum na naane kaalaile samaikkiren

Sivaangi: athellam venam sir... Enakk kaalaila padippum varaath.. so samayal aachum seyre.. neenga enna venum nn mattum sollunga

Ashwin: appidi na dinner naan seyren.. ith ok na sari.. illati no lunch...

Sivaangi: ok sir...

Ashwin: lunch unakk eth pudikkumo athe senjukko. Jasti Vela irukkurath venam... Ethavath simple aa pannikko ma..

Sivaangi: sari sir.. neenga coffee eduthukkonga.

She gave him the coffee and started to prepare lunch. She decided to make thairsaatham for today as it was getting late for her. She made thairsaatham and potato fry and packed in 2 plates. Then she started making dosa and kept them in hot pack. After preparing everything and keeping them in table she went to get ready. She changed her dress, arranged her bag took her essentials and came out of room. Ashwin also came out. They had their breakfast together and after taking lunch box they left to car. This time Sivaangi without any hesitation sat in the passenger seat and Ashwin started driving to college. When they were about to reach college Sivaangi asked Ashwin to stop the car.