23. Super singer....

Votes lam kammi friends... ungalkk en story pudikkalayo...

Into the story

They reached home in sometime and sivaangi was continuously thinking about which song to sing...

Ashwin: enna sivu... ore confusion le irukke pole?

Sivaangi: illanga 2nd round entha song paadlam nu....

Ashwin: nee Binni maam ta kelu ma... avanga solluvange... Indian music vere venum la...

Sivaangi: ama la... avangalta kekkalam...

As usual sivaangi went to her music class. She informed binni maam about the result and the competition next weekend. Sivaangi asked for her suggestions.

Binni ma'am: nan konjam yosich nee porathukk munnadi solre da...

Sivaangi: ok ma'am.

The class went on . It was time for sivaangi to leave. Binni ma'am told her some song...

Binni: nee mudinja innaiko illati atleast naalaik aavath intha song practice pannikitt next class va ma... namma paaklam ith unakk ok ya nu... anegama ok ya thaan varanum...

Sivaangi: sari ma'am...

She went home with Ashwin and she practiced that song the next day whole... then she went to her next class and sang that song in front of Binni ma'am. She told few corrections...

Binni ma'am: intha corrections pannite na nee intha song dharalama paadalam... ith pure Indian music song thaan... oru classical touch vere irukk and un voice kk nalla suit aaguthu...

Sivaangi: ok ma'am.

After that sivaangi practiced with the corrections she told her and finally by Thursday she was singing really well. She called Harsha also home that day. Even he had already prepared song.

Sivaangi: Harsha nee practice pannath paadi kaatriya....

Then he sang....

After he finished all appreciated him....

Ashwin: great song selection da... atheyum nee romba nalla paadre... super...

Sakthi: ama da super...

Sivaangi: nalla classical style song paath select panniyirukke da... super aa padne da...

Harsha: sari ippo unnoda song paadu

Sivaangi stood up and then she started to sing.

After she finished. Everyone appreciated her also.

Skip to Sunday.... Ashwin dropped her at the venue.... she was anxious.... he calmed her down...

Ashwin: sivu.... nee nalla pannuve... vere etha pathiyum yosikka vena... unnoda best kudu... michatha mele irukkuravar paathupar.... tension aagama po ma.... all the best....

He gave her a comforting hug and wished her. By that time Harsha also reached.

Ashwin: Harsha neeyum un best kudu da... mathatha pathi yosikka vena... ellam nallathaave nadakkum....all the best da...