Chương 28: Hài kịch đen.

4.2K 329 55
                                    

Note: Tựa này là của một người nghĩ ra cho mình. Cảm mơn bạn.



......


"Em ăn chút cháo đi Taeyeon."


Jessi đặt chén cháo lên bàn, mím môi âm thầm chờ đợi Taeyeon một lần ngoái nhìn. Nhưng sau cùng chỉ nhận lại được một bóng lưng cô độc của cậu. Cậu chỉ im lặng ngồi trên ghế, lưng xoay ngược về cô, ngẩng mặt ngắm nhìn những bức tranh.


"Taeyeon.."


"Chị ra ngoài đi."


Taeyeon không quay đầu, thái độ của cậu đã hoàn toàn quá rõ. Jessi hiểu rõ mình đang đi sai đường nhưng Taeyeon càng vậy thì cô lại càng có ham muốn biến Taeyeon thành của mình hơn.


Ái tình càng khó với thì càng có tham vọng muốn chiếm lấy.


"Chị nghĩ là em đói rồi. Hay để chị giúp em ăn. Tay em vẫn còn đau mà phải không?"


"Jessi à .."


Taeyeon thở hắt ra một hơi thật dài. Đầu cậu quay ngược về phía cô, Jessi thấy rõ trong đôi mắt ấy ánh lên những giọt long lanh của sự đau khổ.


"Chị ra ngoài đi. Em thật sự chỉ muốn ở một mình."


Bao nhiêu sự quan tâm đều bị biến thành không. Chén cháo trên bàn trông thật vô cùng chướng mắt. Jessi nhăn mày nhìn nó, nhìn thành quả của mình làm ra tự nhiên lại biến thành một đống bùi nhùi khó chịu. Mọi thứ càng lúc càng làm cho Jessi chán ghét vô cùng, trừ cậu.


Tại vì sao cũng dụng tâm yêu cậu nhưng cậu không hề để ý? Tại vì sao mình không hề thua thiệt một điều gì mà vẫn bị lãng quên? Yêu cậu là thế nhưng mãi vẫn đổi lại không được một ánh nhìn quay lại. Jessi, chính là không cam tâm. Nếu như không có Hwang thì tốt biết mấy.


"Chị sẽ để nó ở đây. Em nếu đói thì cứ ăn nhé."


Taeyeon tự nhiên không hiểu vì sao lại đứng dậy đi về phía cô sau câu nói đó. Ánh mắt cậu giận dữ, đôi môi cậu mím chặt. Jessi bần thần nhìn cậu, thấy cậu cầm chén cháo của mình rồi ném mạnh vào tường.


Xoảng.


Thanh âm tan nát vang lên. Tương tự như thanh âm tan vỡ của trái tim Jessi. Dòng cháo loang lổ trên bức tường, chảy dài xuống như thể bất lực không có gì bám víu. Rồi đến cả sự lộn xộn của những mảnh chén vỡ nằm tan tành trên mặt đất, Jessi cảm thấy số phận của mình thật bi ai.

[LONGFIC] TAENY - SÓI ƠI, THƯƠNG CƯNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ