Chương 12: Phá nhà.

6.4K 447 24
                                    

Bởi vì bản thân là một người có trách nhiệm với công việc cho nên trời vừa mới hửng nắng thì Hwang đã dậy rồi rời khỏi giường. Nàng vệ sinh cá nhân xong, bước ra ngoài, nhìn nhóc con đang ngủ banh càng không một chút ý tứ nào mà tự nhiên lại mỉm cười. Nhớ khi xưa không vì cái gì mà cười, nay lại cười vì những điều đơn giản. Đứa nhỏ này đúng là rất đặc biệt.

Đi đến và đắp lại mền cho nhóc con của nàng. Cậu ưỡn ẹo thân mình, nhìn phát ghét vô cùng. Hwang tinh nghịch nhếch nhếch lông mày vì một ý tưởng chọc ghẹo mới được nàng suy nghĩ ra.

Nhẹ nhàng lấy tóc dài của mình, nàng ve vẫy lỗ mũi google của cậu.

Taeyeon cau mày trong giấc mơ, tay theo phản xạ huơ huơ trước mặt. Kẻ nào dám phá giấc ngủ của bổn vương ah!

"Ú!"

Cậu đang không vừa lòng đấy.

Hwang nén lại giọng cười của mình, chơi ác hơn, lấy thẳng tóc chọt vô mũi cậu.

"Cho chừa này, chừa cái tật dám làm bể chai nước hoa của chị nhé."

Phụ nữ mà, hay giận vặt vãnh và giận dai, vì giận dai nên nhớ lâu lắm. Taeyeon làm bể chai nước hoa của nàng,  nàng vĩnh viễn cũng không tha cho cậu.

Có để tâm mới không tha thứ. Hwang đã để đứa nhỏ này nhẹ nhàng nhẹ nhàng bước vào trái tim mà ngay cả nàng cũng không hề hay biết.

"Ú ú!!!"

Bởi vì lần này nàng chơi hơi ác nên cậu lấy tay mình chà mũi mạnh hơn, chà đến mức nó đỏ hoe luôn nhưng mà ngủ thì vẫn cứ ngủ. Taeyeon khi ngủ đố ai mà gọi được cậu dậy, trừ phi cậu ngủ no hoặc cậu cảm thấy đói cơ. Còn nếu không thì, mơ nhá!

Liền dừng tay lại khi thấy mũi cậu đỏ hoe. Nàng cảm thấy mình đã đùa hơi quá đà. Nàng chỉ tính giỡn một chút thôi, nhưng ai giỡn quá tay rồi. Hi vọng rằng cậu sẽ không cảm thấy quá đau khi tỉnh dậy, nàng sẽ tự trách mình lắm.

Vội ngồi xuống bên cạnh cậu, nàng nhìn sang chiếc đồng hồ. Sáu rưỡi rồi, nàng phải nhanh chóng làm điều này thôi.

Bởi vì trong phim nó hay có cảnh này.

Ờ thì .. nàng nghĩ rằng mình nên hôn cậu một cái trước khi đi.

Mà trong phim nó vậy nhưng đâu nhất thiết cuộc sống ở bên ngoài cũng như vậy?

Tự bản thân nàng cũng thấy .. hơi kì. Nhưng mà, một nụ hôn cũng đâu có gì gọi là kì quái? Hôn như chị gái hôn em, một nụ hôn nhỏ lên trán mà thôi.

Nàng không biết, kì quái ở chỗ chính là nàng chủ động thân mật. Nàng là người đầu tiên bắt đầu mối quan hệ này.

Nhưng kẻ nằm trên giường kia sau này sẽ lại là người kết thúc nó.

Nàng lén lút nhìn quanh như sợ có ai đó nhìn xuyên thấu vào được căn phòng này, nhìn thấy nàng đang chuẩn bị hôn cậu, nhìn thấy nàng đang mặt mày đỏ tía, nhìn thấy nàng đang dùng ánh mắt ấm áp nhìn cậu. Thời gian như ngừng trôi, nàng cúi xuống, đem môi nàng đặt lên trán cậu dưới ánh nắng hờ hững đang chiếu vào, gió khẽ tạt qua, lay động màn rèm cửa màu xanh trong màu nắng mới.

[LONGFIC] TAENY - SÓI ƠI, THƯƠNG CƯNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ