Giới thiệu

21.8K 619 80
                                    

Fan-fiction: Sói ơi, thương cưng

 

Author: Lạp Xưởng Chan

 

Rating: 21+

 

Couple: TaeNy — TiTaeng.

 

Đôi dòng: 


Mười lăm năm gầy dựng mưu đồ, rốt cuộc chỉ vì một người mà buông bỏ. Cuộc sống lại chẳng thể dư dả lòng bi ái để mà chúc phúc cho hai kẻ đáng thương, khiến một người từng vinh hoa không đếm xuể, xinh đẹp không ai bằng, là đóa hoa kiều diễm nở rộ rực rỡ lại phải chọn cuộc sống cô độc bên cửa sổ khóc than cho hạnh phúc đã từng là của chính mình. Tự tay chăm sóc cậu, tự tay dạy dỗ cậu, tự mình mở lòng đón nhận cậu nhưng không phải cái gì tự mình làm thì chỉ riêng mình nhận. Chăm sóc cậu để thấy cậu lấy người khác, dạy dỗ cậu để cho cậu biết cách báo ơn tốt nhất cho nàng chính là dẫm đạp nàng dưới chân.

 

"Trên thế gian này nhất định phải tồn tại một người đủ để làm Tiffany yêu tiền nhiều hơn yêu bản thân mình phải rung động. Người đó chẳng phải ai khác mà chính là Kim Taeyeon."

 

Được sữa sói nuôi dưỡng, cậu lớn lên rất phổng phao. Là bạn của sói và khỉ, cậu sống hết mình cho những cuộc chạy đua trong rừng. Cuộc đời cậu là một chiếc lá trôi trên dòng nước, bình thản chảy theo một dòng chảy tự do vô cùng bình yên. Không ai biết đó chỉ là đoạn dạo đầu cho một bản tình ca đầy đau khổ, đoạn cao trào nàng xuất hiện, làm trái tim ngây ngốc của cậu thổn thức, cùng cậu viết lên một nửa bản tình ca hạnh phúc. Đoạn kết cục nàng ra đi, cậu ngã quỵ ôm lấy đoạn tình cảm đáng thương của chính mình. Ái tình vun đắp hóa ra chỉ là một đống tro tàn xấu xí giả dối được núp dưới vỏ bọc tình yêu sống chết hết mình. Thì ra yêu thương của nàng vốn là ảo tưởng của cậu, ảo tưởng tan đi, thứ còn lại, chỉ toàn là dối trá.

 

"Bàn tay này có phải làm điều dơ bẩn ấy hay không? Vậy để tôi dẫm nát nó nhé?"

 

.....


Enjoy it!


.....


Mình nghe nói mấy bạn tuần này thi. Vậy thì hẹn mấy bạn vào tuần sau nhé. Hoặc tuần sau nữa, mình vẫn đang cố gắng nhanh viết nhanh hơn để mấy bạn không phải chờ lâu.


Ngủ ngon.

[LONGFIC] TAENY - SÓI ƠI, THƯƠNG CƯNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ