Chương 51: Trò chơi sóng gió

233 35 0
                                    

Chương 51: Trò chơi sóng gió

Chiều đó lúc học Mikey luôn có những biểu hiện khá lạ nhưng khi Renki hỏi thì cậu bạn lại không chịu trả lời. Dù cho khuôn mặt tràn đầy vẻ không vui nhưng lại nhất quyết bảo không có gì.

Hỏi chẳng ra nguyên nhân Renki chỉ có thể thở dài bỏ qua. Baji còn nhanh hơn cả em, hỏi một câu rồi chẳng quan tâm nữa. Mà có khi là chuyện cá nhân, gia đình cậu ta không muốn nói...

Buổi học bù vẫn diễn ra và kết thúc như những ngày khác.

Ngày cuối tuần trôi qua nhanh chóng, một tuần mới lại bắt đầu.

Và ngay ngày đầu tiên của tuần mới, những người bạn của em lại bày trò.

Sinh hoạt câu lạc bộ xong, Tanjirou cùng Inosuke đã lôi ra một đống thanh gỗ và...

"Chơi rút gỗ không mọi người?"

Đa số mọi người đều đã ra ngoài thay hakama ra và mặc lại đồ thường chuẩn bị về nhưng những người "cấp cao" thì vẫn còn ở lại đầy đủ.

Himejime-san thì đang thực tập ở một nhà trẻ nên dạo này cũng ít ghé qua câu lạc bộ, hôm nay là có rảnh nên mới đến, nhưng đến giờ ra về là anh lại về ngay.

Uzui-san thì nghe nói vừa mới nhận lời thách thức điền kinh nên đã chạy qua đó rồi.

Kanae và Shinobu thì còn phải xử lý đống giấy tờ nên sẽ không tham gia, nhưng họ sẽ quan sát. Chỉ là nhìn cái máy quay trên tay Shinobu, Renki lại chỉ cảm thấy cô bạn đang vui sướng xem diễn thôi.

"Mọi người yên tâm! Bảo đảm vui! Mọi người rút xong thì phải thực hiện yêu cầu ghi trên miếng gỗ đó nữa!"

Hai anh em nhà Tokito nghe vậy, lặng lẽ lùi ra phía sau tham gia với những người "quan sát".

Renki cũng có dự cảm không lành, em định rút lui nhưng lại bị Kanao giữ chặt không cho đi. Shinazugawa và Giyuu cũng bị giữ lại không cho chạy. Nói trắng ra là ba người bị bắt phải tham gia.

Shinazugawa muốn bùng nổ nhưng người giữ lại là em trai nên chỉ đành nhịn xuống. Giyuu thì mặt đơ không tỏ cảm xúc, thấy Renki ngồi yên thì cũng đánh mất ý định bỏ đi.

Người đầu tiên rút gỗ được quyết định bằng cách, oẳn tù xì.

Genya là người bắt đầu.

"Trả lời thật lòng. Có từng móc c*t mũi rồi bôi lên bàn không?"

Mặt Genya đen thui. "Câu hỏi gì kì vậy?"

"Thôi nào. Trả lời đi chứ! Không lươn lẹo nha!" Zenitsu, Inosuke hô lên, Tanjirou cũng hùa theo.

Genya hít sâu một hơi, gằn giọng nói. "Có!"

Nghe Genya trả lời xong thì mấy tên kia lại ầm ĩ.

Kanao không quan tâm mấy tên con trai cùng lớp mà bình tĩnh rút một thanh gỗ ra.

"Trả lời thật lòng. Xem s*x chưa?"

Kanao im lặng một lúc mới nói. "... Ừm... Rồi."

"Trời đất! Kanao! Thiệt luôn?" Tanjirou sốc.

"Cậu thẳng thắn ghê luôn á, Kanao." Zenitsu cũng há hốc mồm. "Tôi thấy hơi sợ cậu rồi nha."

[Tổng Mạn] Thiên Hạ Luyến CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ