Chap 31

Hey buddies..😉

Vaanga!! Vaanga!! Lets get into the story...

  Ashwin ran towards the makeup room and found sivaangi who is leaning on the wall wiping her tears.. Sensing someone's presence,she turn to notice ashwin who's eyes were fixed on her with a smile..

   She looked him with a teary smile... They both walked towards eachother and haulted looking at eachother's eyes conveying different emotions..

Ak : I am sor-

  Before he could complete, he was attacked by a bone crushing hug making him confuse.. Composing himself he also hugged her tightly without leaving any gap..   They broke down in eachothers embrace and shedded tears for a long time..

Sk : Sry Maa.. Maama..

    She said in between her sobbing making him confuse and he pulled back himself looking at her who is lowering her head with tear flowing eyes.. He lifted her chin and made her to look him..

Ak : Nee edhukku ma sry solre.. Thappu pannavan nan dhan ma.. enaala dhana nee ivlo kashtapatte.. evlo azhudhe..

Sk : Illa maama.. intha oru varathula na ungala romba hurt pannite.. ignore pannite.. azhavachuten.. elaame enaala dhana... aana edhume na venum ne pannala maama.. plz.. enna mannichidu maama.. (she cried hard holding his hands)

   His eyes shedded tears seeing the amount of love and care she has for him.. without any words he hugged her close to his heart as his life depends on her..

Ak : Edhukku di ennakaaga nee ivlo care pandren.. (he asked hugging her tighter)

Sk : I love you Maama..

   He smiled and kissed her hairline while she just closed her eyes feeling secure.. They pulled back after a while and he wiped her tears cupping her face

Ak : Sethuten theriyuma,nee enna vittu poradha pathi nenachu.. Inime unna paaka mudiyadhu nu kooda nenache.. Intha oru varathula na nanaave illa..

Sk : Ungala vittu na epdi maama poven.. Na anaikke sonnen la.. en life la oru paiyyan iruntha adhu nee dhan nu.. unna vitta enakku yaarume illa maama.. neethan enakku elaame.. (saying she placed a long kiss on his forehead)

Sk : I am sry maama.. inime unna ipdi hurt panna maate.. (she said while he remained silent staring at her eyes)
Sk : Enaachu maama..?? (she asked with confusion)

Ak : I.. love.. you

  She shocked with tears and looked into his eyes.. The words she longed for, the words she yearned to hear from his mouth while his thumb was busy wiping her happy tears..

Ak : Intha 1 week la na purinjukitte nee enakku evlo important nu.. nee ilaama en life evlo incomplete-ah irukku nu theriyuma.. oru vaati kooda en life la na oru ponnu kaaga ivlo yengundhu illa.. aana nee enna apdi aakite ma.. Appove mudivu pannite nee dhan enakku elaame nu.. inime nee dhan di en best friend, ennoda lover, life partner, en pondatti elaame.. I love you Sivaangi ma..

  He completed while she was shedding happy tears lowering her head..

Ak : Plz.. ipdi azhadha di.. enaala nee neraya azhudhute.. inime intha kannula irunthu oru thuli kaneer varakoodadhu.. vara vida maaten un maama.. (he wiped her tears and kissed her both the eyes)

Sk : Love you too maama.. (she hugged him and kissed his clothed chest)
Ak : Sry.. idha purinjukka intha mutaal kku konjam time theva pattuchu.. (he said and they both chuckled with tears)

"Dei podhum da.. innum time irukku"

      Both jerked and pulled back from the hug to notice the whole family looking at them with a smile.. Hiding their blush both walked towards them interwining their hands..

Rak : Dei evlo neram da ungalkkaaga wait pandradhu.. paavam inga oru pudhu jodi eppoda namma veetukku povenu wait pannitirukke..(he said pointing arjun and pavi)

Pavi : Pinna illaya.. ivanga mattum romance panna podhuma.. aprom naanga edhukku..
Rak : Oh.. appo intha 3 varsham romance pannadhu pathala.. la?? (he said making the couple while all others blushed)

Arj : Seri.. engalkku kelamba time aachu.. pavi elaaru kitteyum sollitu va..

   Arjun said and pavi nodded.. She moved towards her sister who's eyes are already filled with tears..

Pavi : Na ilaanu solli veetla seta panandha seriya.. amma appava nalla paathukanum.. aprom(gulping her tears) inime unna torcher panna indha akka anga irukaadhu.. (she said controlling her tears)

   Sivaangi broke down and hugged her sister tightly making pavi also cry.. Binni and Krishnakumar were already shedding tears as their daughter is gonna leave them soon..

Pavi : Azhadha di thangam.. eppo enna paakanum nu thonudho sollu odi vandhudren.. (she said wiping her tears while she nodded her head) Aprom inime un aalu edhaadhu panna sollu.. un akka vum anna vum paathukuren..

Arj : Annan yaaru..?? Sivaangi enakku bestfriend di.. unna kalyanam pannitadhu naala ava en thangachi elaam aagamaata.. enna solre sivu??
Sk : Aama.. Aama.. ungala anna va elaam enaala paaka mudiyaadhu.. Namma enaikkume best friends.. (both shared an hifi)

Ak : En?? Arjun unakku anna dhana.. apdiye koopudu.. (he said hiding his possessiveness)

Rak : Ada loosu payale innum aa da un possessiveness vachitirukke.. (he asked while he gave a sheepish smile and the whole family chuckled)

  Soon the couple bidded bye and left from there and sivaangi was controlling tears seeing her sister leaving.. Ashwin hugged her and consoled her..

How is it??

Actually kola gaand la irukken naanu.. moonaadhu vaati na indha chap type pandre.. Edho problem-ah irukku en wattpad la(idiot)😡😡.. Athaan update panna mudiyala.. Sry makkale.. neenga nalla expect pannitu irundhenu theriyum..

So sry.. intha chap ipdi vandhirukenu theriyala.. pudikalana mannichu vidunga...

Enakku theriyum idhu chinna update nu.. but innoru update night varum..

Marakaama comnt pannunga??

(Sry if it didn't reach your expectation)

See you guyz in the next update..

Vote mukhyam bigile....😆😉

Loves only..
Nehzz...