Kabanata 99

Mulai dari awal

She make me stunned on what she did but she doesn't look like a flirt while throwing those lines. She look seductive and extremely hot.

Mabilis akong umiling iling.

"Stop that Kuwai!" saway ko sa sarili. Akala ko ba galit ako bakit nauwi sa pagpuri?

Yeah, I know she's extremely beautiful. Hindi ko iyon matatanggi. She got this unique beauty. Na para bang siya lang ang tanging babae na may ganoong ganda. Iyong uri ng ganda na walang kaparehas. Na wala siyang kamukha o katulad. That you won't think of anyone who can equal her beauty. Kahit kamukha o hawig wala. No one can copy or even step closer to her beauty.

Nag-iisa lang siya na may ganoong itsura.

Ayan na naman Kuwai. You're angry right? Bakit sumobra ang papuri mo ngayon!

"Renesmee Venice Esquivel." a lady teacher called her in the middle of the class. I suddenly stop writing something in my notebook. Hindi naman lecture ang sinusulat ko. Hindi ko maintindihan ang sarili kung bakit gumuguhit ako roon mg portrait ng babae.

And the girl looks very familiar on my drawing.

Kumunot ang noo ko ng mapansin na kamukha iyon ni Raiven. I closed my notes and I saw her walking to the door.

Renesmee huh.

I don't know but her name sound something on me. Para bang may hatid iyong kakaiba sa akin.

Renesmee Venice Esquivel

That name is screaming elegance, class and fierceness. It's like a chandelier dangling in the mansion. The light from it is alluring, and the crystals around it looks so elegant and classy, plus the style and intricated design of it is fierce like a queen in the castle.

Silent and mysterious but her eyes speaks the intensity of her power.

"I'm the law here, baby. Everyone is my slave even the heads or the people in the highest ranks in this school and that definitely includes you." I said while staring straight at her eyes. Tumalim ang tingin niya sa akin.

I can't breathe properly. We're closed to each other. She's in between my arms that resting on her two sides, locking her. Gusto ko lang sana siyang subukan sa pagkulong sa kanya sa ganitong posisyon para asarin kaso ako yata ang nakatikim ng sariling lason.

"Sa tingin mo ba ay magpapaalipin ako sa isang katulad mo?"

Hindi agad ako nakapagsalita at ninamnam muna ang tinig niya. Her voice is soothing my ears. Hindi iyon matinis at malumanay lang. Just listening to her voice without seeing her face will make you found out how beautiful she is.

Ang sarap sarap pakinggan at hindi nakakasawa.

Hearing her voice and looking at her beauty were heavenly. My plan was to annoyed her but the table has turned.

Matalim siyang nakatingin sa akin at nagpapakita ng pag disgusto pero imbes na mainsulto ay naaakit pa ako.

I am not this tempted before. I'm not the type of a person too who will kiss first pero nabale iyon ngayon.

Ako iyong unang hinahalikan pero ngayon...

I leaned and reach her lips. I feel her stiffened and I cursed mentally when I taste her lips finally. I feel like I had the glimpse of heaven. My fingers suddenly tremble a bit on holding the wall on kissing her.

"Damn, I never taste a sweet lips as this.."

Hindi ko rin alam kung bakit bigla akong kinabahan. My heart thumped as I continue on kissing her on my own way. Siguro kinakabahan ako sa kung anong iisipin niya ngayon.