Chương 49: Về ???

3.5K 186 12
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

...

Kích tình qua đi, Jennie xoay người muốn rời đi. Vùng eo đột nhiên bị ôm chặt lấy như gông cùm
"Còn muốn nữa sao?" Nở nụ cười như có như không cất tiếng, nhưng cũng không có nhìn vào Ryan.

Ryan vẫn giữ nguyên lực đạo trên cánh tay, chỉ nhắm mắt trầm ngâm lại càng khiến cho tâm đối phương như đang chạy đua với bom nổ chậm. "Cứ trốn chạy như thế không cảm thấy mệt sao? Kim Jennie chúng ta thử đối đãi với nhau tốt hơn thật khó đến vậy ư?"
Có lẽ là nội tâm đã đấu đá rất dữ dội thì Ryan mới có thể nói ra được những lời này.

"Chúng ta? Có thể sao?" Bị câu nói bất chợt của Ryan làm cho thất kinh, cảm nhận được vòng tay người kia một mực ôm lấy. Thân thể hai người cũng vì thế mà dán vào nhau càng thêm chặt.

"Tôi không cần biết Kim JISOO là ai, cũng không cần biết người trong lòng chị là ai. Chúng ta không nhắc đến quá khứ, chỉ biết đến hiện tại biết đến tương lai có được hay không?"

"Nhưng, tôi không th..." Chữ cuối rốt cuộc không thể thốt ra vì môi mềm đã bị chặn lại bằng một đôi môi khác.

"Không thể không đáp ứng có phải không?" Cố tình bóp méo lời nói của Jennie, sự chiếm hữu hiện rõ trên gương mặt kiều diễm động lòng người.

"Đáng ghét!" Xoay người về phía Ryan. Jennie véo mạnh vào hông đối phương, hung hăng mà lườm vài tia sắc lạnh.

"Ư..." Đột nhiên bày ra vẻ mặt đau đớn, vòng tay ôm chặt Jennie cũng dần buông thõng.

"Bị sao thế? Chỗ nào bị đau sao?" Thấy bộ dạng đau đến nhíu mày của Ryan, tâm Jennie bất giác cũng cảm thấy đau. Vội đảo mắt nhìn khắp nơi trên thân thể hoàn mỹ kia mà xem xét.

"Thật là đói nha, vẫn chưa có gì bỏ vào bụng" Trên mặt tất thảy đều mang theo ý cười làm Kim Jennie như đứng hình. Khi phát giác ra mình vừa bị đem ra trêu đùa, lửa giận từ đâu cứ kéo đến ùn ùn, nét lo lắng trên gương mặt ban đầu cũng dần chuyển sang sắc đỏ.

"Tránh ra đi, đừng động vào tôi" Jennie thẹn quá hoá giận, dùng chân đạp vào hông Ryan. Vì ai kia không kịp đề phòng, xém chút đã yên vị dưới sàn lạnh băng.

"Thật là, chỉ muốn đùa một tí thôi mà đã động tay chân rồi. Nhưng mà...đói thật đấy" Những biểu hiện quái lạ lúc này của Ryan thật làm cho Jennie một phen khó hiểu. Tự hỏi là con người này hôm nay đã uống lộn thuốc hay đầu óc vừa va vào vật cứng nơi nào?

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Where stories live. Discover now