Chương 15 : Sinh nhật

4.5K 210 4
                                    

....

  Đến tận trưa, Jisoo và Jennie vẫn còn say sưa ôm nhau ngủ thì tiếng chuông điện thoại trên tủ đầu giường đột ngột reng lên đã đánh thức hai thân thể trên giường.

 

- Có chuyện gì? Đang mơ màng ngủ, đột nhiên bị đánh thức khiến Jisoo muốn phát cáu.

 

- Jisoo ,là tớ..Somi đây. Đầu dây bên kia nghe giọng nói không mấy thân thiện của Jisoo thì liền ấp úng nói.

 

- Somi à? Xin lỗi, tớ không chú ý. Có chuyện gì sao? Giọng nói trở nên hoà nhã hơn. Biết người gọi tới là Somi thì Jisoo liền sửng sốt vài giây. Từ cái ngày đó thì hai người đã không gặp nhau, thậm chí cũng chả liên lạc gì rồi.

  "Somi" Jennie đang mơ màn trên giường cũng hơi nhíu mày. Cái tên này khiến nàng nhớ đến một đêm của hai người đó, khoé miệng xinh đẹp bất giác nhếch lên một nụ cười mỉa.

 Cái tên này khiến nàng nhớ đến một đêm của hai người đó, khoé miệng xinh đẹp bất giác nhếch lên một nụ cười mỉa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ghen vl (。-'ω´-))
 

- Bây giờ sao? Vội nhìn qua Jennie  trên giường, thấy nàng còn đang ngủ thì nhanh chóng đáp: "được, tớ đến chỗ cậu".

  Cúp máy xong liền nâng bàn tay đặt nhẹ lên trán nàng, thấy cũng đã bớt nóng thì mới yên tâm mà rời giường, nhanh chóng tắm rửa thay đồ rồi cầm áo khoác và chìa khoá xe bước ra khỏi cửa.

  Khi cánh cửa vừa đóng lại thì người trên giường cũng mở mắt, tay chống lên trán như muốn nhớ lại một vấn đề nào đó.

"Đêm qua..mình và cô ta sao lại phát sinh loại chuyện quỷ quái này nữa rồi?" Kim Jennie sầu não không thôi, đêm qua đã xảy ra chuyện gì nàng một chút cũng không nhớ. Khi nãy nhìn thấy cả hai đều loã thể, thậm chí cơ thể nàng cũng cảm thấy đau nhức khác thường thì nàng mới biết được đêm qua mình lại bị "ăn" triệt để một lần nữa.

Suốt một buổi, Jennie chỉ nhớ được lúc ấy sau khi nàng và Kai chia tay thì liền đau thương mà đi một mình trên đường khuya, sau đó thì trời đột ngột đổ mưa nhưng nàng vẫn không ngần ngại mà bước đi vô định trong mưa. Đến khi cơ thể không còn sức lực nữa thì mới ngồi bệch xuống ở một nơi xa lạ. Lúc nàng nghĩ rằng mình sắp chết vì lạnh thì Jisoo từ đâu bước tới nhanh chóng bế nàng vào xe sau đó thì nàng không tài nào nhớ tiếp được đã xảy ra chuyện gì nữa.

Nhắc tới việc chia tay càng khiến nàng đau đớn đến nổi hít thở không thông. Đến bây giờ, ánh mắt đầy hận thù và đau đớn của anh cứ mãi vập vờn trong tâm trí, không thể nào xoá đi.

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ