Chương 9: Tắm

4.2K 285 14
                                    

⭐⭐⭐⭐🙏

Khi mở mắt ra thì trời cũng đã xế chiều. Jennie mệt mỏi đảo mắt nhìn xung quanh rồi cảm thấy là lạ. Cô đã không còn cảm thấy cơn đói kia ập đến nữa, cơ thể dường như cũng có sức hơn. Vừa chống người ngồi dậy thì trên trán đột nhiên rớt xuống một chiếc khăn trắng. Đang chìm trong một mớ suy nghĩ thì cửa phòng đột ngột được mở ra.

- Tỉnh rồi? Bác sĩ nói chị bị đói quá nên mới ngất xỉu. Trong lúc chị bất tỉnh thì em cũng đã đổ cho chị ăn một chút cháo rồi, đã cảm thấy đỡ chưa? Từ ngoài cửa bước vào, Jisoo chầm chậm nói.

Jennie nhận ra người đang nói là ai thì đột nhiên mất hứng cũng chẳng buồn để ý.

Thấy cô không thèm đếm xỉa thì Jisoo lại đứng trầm tư nhìn cô chầm chầm. Ngay lúc Jennie nghĩ rằng Jisoo sẽ mãi đứng như vậy suốt thì một thanh âm trầm thấp ngập ngừng vang lên: "Xin...lỗi"

- Hử? Jennie khó hiểu hỏi lại.

- Xin lỗi vì đã bỏ mặc chị như thế suốt ba ngày...thật xin lỗi. Người tự cao tự đại như Jisoo đột nhiên nói lời xin lỗi lại khiến Jennie cảm thấy không quen. Từ trước đến giờ, tính luôn khoảng thời gian làm thực tập sinh thì cô quen biết Jisoo đã 9 năm. Những lúc Jisoo làm sai thì đều cố cãi lại, thậm chí là giận dỗi ngược lại người khác chứ nhất quyết không chịu mở miệng xin lỗi. Có thể nói, Jisoo là một người rất cứng đầu và luôn tự cho mình đúng cũng không bao giờ quan tâm đến cảm nghĩ của người khác.

  - Những chuyện ấy cô không cần phải cảm thấy có lỗi với tôi. Thậm chí, cô có biến mất hoàn toàn thì cũng chả liên quan đến tôi. Những chuyện của cô...tôi không quan tâm. Jennie lạnh lùng nói.

  - Không sao, chị không quan tâm thì cũng không thành vấn đề. Có em để tâm là đủ rồi. Từ hôm nay em sẽ dọn sang nơi này ngủ. Làm phiền chị quá, đêm nay đành phải uỷ khuất hai người trên một chiếc giường rồi. Người nào đó không biết ngượng mà cười hết mức gian xảo lên tiếng. Nhưng thanh âm vẫn cứ bình thản như cũ.

  - Cô...cô vô sỉ! Jennie tức muốn nổi máu, tưởng rằng câu nói của cô sẽ khiến cho Jisoo tức giận nhưng không ngờ người kia lại mặt dày như vậy, quá đáng như vậy.

  - Cứ quyết định vậy đi. Hiện tại em phải đi dọn đồ, chị cứ thong thả. Nói xong liền nhanh chóng quay người đi ra khỏi phòng.

  - Này, khoan đã...tôi, tôi không đồng ý mà... Tiếng hét với âm vực khủng vang lên nhưng người kia đã không còn thấy bóng dáng.

-------------

-------------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Where stories live. Discover now