Chương 10 : Say rượu và bị hại

4.9K 245 14
                                    

  Kim Jennie đứng hình, đôi mắt tràn ngập rối loạn nhìn thẳng vào cái nhìn đầy chân tình của Jisoo , chầm chậm mở miệng: "Không thể nào, tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Kim Jennie đứng hình, đôi mắt tràn ngập rối loạn nhìn thẳng vào cái nhìn đầy chân tình của Jisoo , chầm chậm mở miệng:
"Không thể nào, tôi...tôi chỉ yêu mỗi anh ấy"

- Em hiểu điều đó nhưng em sẽ cố gắng thay thế vị trí của người đó trong tim chị, sẽ không lâu đâu. Có hơi hụt hẫng nhưng Jisoo vẫn kiên định mà nói. Động tác dước thân cũng càng tăng nhanh.

  - Vô ích thôi...ưm... Bên dưới đột ngột gấp gáp khiến cô hơi đau nhói.

  - Em sẽ làm được. Giọng nói khàn khàn, nghiêm túc nói.

  Jennie không nói gì, Jisoo thuận thế mà xâm chiếm triệt để thân thể cô. Trong phòng tắm, nhiệt độ càng ngày càng tăng cao, xen kẽ tiếng nước chảy nhẹ là tiếng thở dốc và rên rỉ. Tất cả đã hoà thành một thứ thanh âm thật độc đáo và kích tình.

Không biết đã trải qua bao nhiêu lâu thì những âm thanh ấy cũng không còn. Jisoo ôm lấy thân thể đầy mệt mỏi của cô bước ra khỏi phòng tắm, nhẹ nhàng đặt lên giường rồi dùng chăn che lại.

Jennie hiện tại không còn một tí sức lực mà gây sự nữa, thậm chí còn không đủ sức để mà mặc đồ. Đành phải tuỳ ý cho Jisoo an bài mọi thứ nhưng ánh mắt tức giận vẫn luôn không ngừng bắn về phía người kia.

  - Đừng động vào tôi. Thấy Jisoo vừa nằm xuống muốn ôm lấy cô thì Jennie liền cất giọng mệt mỏi nói.

  - Em sẽ không làm gì chị đâu. Jisoo nhỏ giọng nài nỉ.

  - Không được, nếu cô không chịu thì cứ việc về phòng của mình. Cô cứng rắn cự tuyệt.

  - Được rồi, em sẽ không động vào chị, như thế được rồi chứ? Bất đắt dĩ thoả hiệp, nhích thân mình tránh xa ra một khoảng, không dám động chạm vào cô.

Jennie không nói lời nào, nằm quay lưng về phía người kia sau đó thì mệt mỏi, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

  Còn Jisoo thì cứ lăn qua, lăn lại mãi. "Ôn hương nhuyễn ngọc" ngay trước mắt mà lại không thể ôm, thật sự rất đau khổ a.

  Một lúc sau, nghe thấy hơi thở đều đều của cô, Jennie biết rằng cô đã ngủ. Thân thể bất giác nhích lại gần cô, cánh tay bạo gan giơ lên ôm cô từ phía sau.

  Cảm thấy thân thể đột ngột ấm áp. Jennie vô thức xoay thân mình đối diện với Jisoo . Cái đầu nhỏ dụi dụi vào hõm cổ người kia, hai cánh tay bất giác ôm lấy thân người đối diện như tìm kiếm hơi ấm từ nơi đây. Nhưng thân thể Jennie lúc này lại hoàn toàn không mặc gì mà cọ sát vào Jisoo . Jisoo nuốt nước bọt nghĩ thầm: "Xem ra đêm nay khó mà ngủ rồi".

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ