Chương 19: Sốt

3.9K 265 8
                                    

...

.......

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

....

"Đây..cái này, cái này không phải là máu sao? Sao lại có thể?"  Kim Jennie hốt hoảng, vội buông chiếc túi xuống lùi về sau.

Nàng nhớ từ đầu chí cuối mình chưa hề đặt chiếc túi đến gần những nơi có máu thậm chí khi nãy ngồi trên xe nàng cũng đã nhìn sơ qua, hoàn toàn không có dấu vết gì hơn nữa toàn thân cô cũng không hề bị thương chỗ nào. Khoan đã, hình như khi nãy cô vừa dùng nó đánh vào vai Kim Jisoo - Kim Jennie sững sốt. Nhưng với lực đánh như vậy thì không thể làm một người khoẻ mạnh như Jisoo dễ dàng bị thương nặng như vậy được.

Vì hiếu kì nên nàng liền mở chốt cửa mà bước ra ngoài. Thấy cửa phòng bên cạnh đóng kín thì cũng liều mình gõ cửa, tay run run gõ nhẹ lên cánh cửa trước mắt. Nhưng bên trong vẫn không có động tĩnh gì. Vừa định bỏ cuộc quay trở về phòng thì cánh cửa đột ngột được mở ra. Kim Jisoo nhàn nhạt nhìn nàng, toàn thân vẫn là một cây đen như trước nhưng dường như đã thay một chiếc áo mới.

- Sao thế? Kim Jisoo kì quặc hỏi "đổi ý rồi sao? Muốn hôm sau không bước nổi xuống giường à?" Bình thường Jennie không bao giờ gõ cửa phòng cô, hôm nay quả là bất thường mà.

- Khi nãy..đánh vào vai cô..không sao chứ? Kim Jennie ấp úng hỏi.

 

- Không có gì, còn gì nữa không? Em muốn đi ngủ. Jisoo nhìn cô đầy thâm ý, điệu bộ muốn đóng cửa.

 

- Khoan..khoan đã. Thấy người kia muốn đóng cửa, nàng liền bất giác cất giọng ngăn lại.

 

- Còn gì nữa sao? Jisoo thiếu kiên nhẫn, trong lời nói như muốn đuổi người.

- Tôi..Cạch!...Áaaaaa.. Vừa định mở miệng nói thì Jisoo liền nhanh tay đóng cửa lại nhưng do tay nàng để hờ lên mép cửa mà nó đột ngột bị đóng nên không kịp rút tay lại. Kết quả quả bị cánh cửa kẹp lấy ngón tay đau đến thấu xương.

- Không sao chứ? Em xin lỗi. Nghe tiếng la hét thất thanh của cô thì Jisoo liền hốt hoảng mở cửa ra. Nhìn ngón tay xinh đẹp của cô bị kẹp đến ứa máu khiến Jisoo đau lòng không thôi, liên tục nói xin lỗi.

- Tránh ra đi! Jennie  bị làm đau nên cũng phát hoả, dùng tay đẩy mạnh Jisoo ra.

Cú đẩy bất ngờ khiến Jisoo không kịp phản ứng liền bật ngửa trên sàn, tay ôm chặt lấy vai trái, trên trán lại tiếp tục ứa ra mồ hôi lạnh.

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ