Chương 43: Câu dẫn

3K 178 16
                                    

...

Kim Jennie dạo này cũng đã kết thân được với một số người ở trong làng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kim Jennie dạo này cũng đã kết thân được với một số người ở trong làng. Điều đó cũng không quá bất ngờ với tính cách điềm đạm, ấm áp của cô. Thậm chí anh chàng tên Eunchan mà bản thân đã giúp đỡ mấy tháng trước vẫn luôn muốn theo đuổi không từ bỏ, mặc kệ quan hệ giữa cô và Ryan có là gì chăng nữa. Đơn giản hắn cũng không có hi vọng gì với chuyện tình cảm giữa hai người phụ nữ nên khi nhìn thấy sự hời hợt xa cách của cả hai liền muốn tiến tới.

Hôm nay là sinh nhật của một người bạn quen thân của mình ở trong làng, Jennie rất cao hứng liền vui chơi đến tận khuya. Đây hẳn là lần đầu tiên đi đến khuya của bản thân kể từ lúc hai người các cô kết hôn. Cùng những cô cậu đáng yêu quá chén một hôm đến mức bản thân mình vô cùng choáng váng mới tỏ ý muốn trở về.

"Jennie à, chị như thế xem ra đứng còn không vững. Có thể tự trở về được sao?" Cô nàng ngồi bên cạnh thấy thế liền lo lắng hỏi.

"Không sao..." Cố giữ thăng bằng cho bản thân, Jennie cười hì hì lên tiếng "chị có thể về được...huống chi hiện tại cũng đã quá nửa đêm"

"Nhưng trông chị thế này, nếu lỡ xảy ra chuyện thì em sẽ cảm thấy vô cùng hối hận nha" Một người nữa lại lên tiếng ngăn cản, đây chính là nhân vật chính của buổi tiệc ngày hôm nay. "Hay là anh Eunchan đưa chị Jennie về đi, có anh thì bọn em cũng yên tâm hơn" Nói xong liền đá mắt về phía người đàn ông đang ngồi trầm mặc phía đối diện.

"Để anh đưa em về!" Nghe người đối diện nói thế, Eunchan rất nhanh liền chống tay đứng lên đi đến chỗ của cô.

"Không cần phiền anh đâu, tôi có thể tự đi được. Anh cứ ngồi chơi cùng mọi người đi" Jennie biết rõ ý định muốn gán ghép cho mình và Eunchan của cô nàng kia nên rất nhanh liền lắc đầu từ chối. Gương mặt xinh đẹp vì đang ngà ngà say mà đỏ hồng lên lại càng tăng thêm vẻ mị hoặc.

"Cũng không có phiền, anh vốn cũng muốn về. Sẵn tiện đưa em trở về sẽ an tâm hơn" Eunchan không màng đến lời từ chối của đối phương, nhanh chóng nắm lấy bàn tay cô mà dìu đi khiến Jennie hận không tách mình cách xa khỏi thân ảnh bên cạnh.

"Nhưng mà...này..." Muốn nói gì đó nhưng thân thể rất nhanh liền bị đem đi.

"Bọn anh đi trước, mọi người chơi vui vẻ nhé" Eunchan bỏ lại một câu cho mọi người, sau đó nhanh chóng cùng cô rời đi.

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Where stories live. Discover now