Chương 14: Sốt (H-)

6.3K 275 12
                                    

...

Trên đường vắng, hình ảnh một cô gái bước đi hờ hững như cái xác không hồn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trên đường vắng, hình ảnh một cô gái bước đi hờ hững như cái xác không hồn. Trên gương mặt xinh đẹp ước đẫm nước mắt, bước chân vô định không biết phải đi đâu về đâu.

Trong đầu dần tái hiện lại tình cảnh lúc ấy:

----------------

- Chúng ta...chúng ta, chia tay đi! Giọng nói đầy lạnh lùng cất lên. Có trời mới biết, để thốt ra câu này một cách tuyệt tình thì nàng đã phải gồng mình lên cỡ nào.

 

Nụ cười trên gương mặt anh chợt tắt ngủm, cất giọng lo sợ nói: "Jennie  à! Chuyện này không nên nói đùa như vậy đâu".

  - Em không đùa giỡn với anh, đặc biệt là về vấn đề này. Cho nên..cho nên chúng ta chia tay nhau đi. Jennie cất giọng đầy lạnh lùng, ánh mắt nghiêm túc như một lưỡi dao bén nhọn đâm thẳng vào trái tim đang run rẩy kia.

  Kai hốt hoảng, hai tay vội vàng nắm chặt vai nàng, gấp gáp hỏi: "Tại sao? Nói cho anh biết tại sao? Không phải..không phải vài phút trước chúng ta vẫn còn ngọt ngào sao? Hay là do anh đã nói gì sai làm em giận? Anh xin lỗi, em đừng như thế có được không?"

  Vội gạt mạnh hai tay anh ra khỏi vai mình, nàng tuyệt tình nói: "Không phải lỗi của anh, chỉ là em cảm thấy chúng ta không hợp nhau. Ban đầu là do em lầm tưởng, do rung động nhất thời nên đã nghĩ rằng anh chính là định mệnh của cuộc đời mình. Nhưng ba tháng qua em đã hiểu rõ được trái tim mình, với anh..tất cả chỉ là ngộ nhận.

- Không! Anh không tin, em đã từng nói sẽ mãi yêu anh không thay đổi. Sao em lại có thể.. Anh như phát điên, tiếng nói đầy thê lương như một loại axit mạnh muốn ăn mòn cả trái tim và linh hồn cô.

- Em đã nói rồi, tất cả chỉ là ngộ nhận. Nàng không dám nhìn vào mắt anh. Nàng sợ, sợ nếu nhìn thẳng vào đôi mắt đầy tuyệt vọng ấy thì mình sẽ không có dũng cảm mà hạ cái quyết tâm này được

- Nói thật cho anh biết, có phải là em đã yêu người khác rồi đúng không?  Kai nghi hoặc hỏi, nhưng anh cũng không có dũng khí mà nghe câu trả lời của nàng. Anh sợ, thật sự sợ..

  Trong lòng đầy đau đớn nhưng Jennie vẫn cắn răng mà bật lên tiếng: "Nếu anh đã hỏi vậy thì em cũng không cần phải cực khổ che dấu nữa. Đúng đấy, là em đã yêu người khác, là em đã cắm sừng anh đấy"

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ