Chương 18: Máu?!

5.1K 240 10
                                    

...

...

Mặt trời vừa lên, khi Jisoo cùng Jennie còn đang say giấc thì một tiếng "bíp" trên bàn kêu lên đã đánh thức Jisoo hoàn toàn. Vội cầm lấy chiếc điện thoại vừa phát ra thứ âm thanh kia lên, đôi mắt hẹp dài khi nhìn vào màn hình liền trở nên lạnh lùng.

Vội rời cơ thể non mềm bên cạnh ra, nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ bước ra khỏi cửa...

Đến tận trưa chiều thì người còn lại mới mơ màng tỉnh giấc, vừa định đứng lên thì hai chân lại mềm nhũn không còn một chút sức lực. Đêm qua Jisoo cứ như mãnh thú bị bỏ đói mà chiếm lấy nàng hết lần này đến lần khác không buông.

Đêm qua nàng hận Jisoo một thì cũng hận mình mười. Tại sao? Tại sao nàng lại có thể mất đi lí trí mà phối hợp theo chứ. "Điên mất thôi" Jennie vò đầu bứt tai.

Đang chuẩn bị đi tắm thì tiếng chuông điện thoại đột nhiên vang lên.

- Jennie à? Là anh, Xin Bo đây! Đầu dây bên kia là giọng một người đàn ông trầm ấm.

- Là anh à! Giọng cô trở nên vui vẻ. Fu Xin Bo là người Trung Quốc, nàng và anh biết nhau từ lúc cả hai cùng có buổi thuyết trình chung.
Họ dần dần thân nhau hơn nhưng chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại, khả năng nói tiếng Hàn của anh cũng rất khá.

- Bên công ty anh vừa mở chi nhánh ở Hàn nên điều động anh qua đấy quản lí chi nhánh ấy. Có lẽ vài ngày nữa anh sẽ bay qua đó, đến lúc ấy không biết "người đẹp" có thời gian cùng anh làm một tách cà phê không? Fu Xin Bo đùa giỡn nói.

- Được thôi, khi đó em đưa anh đi tham quan nơi đây, nên nhớ trả phí làm hướng dẫn viên du lịch cho em đấy. Nàng cũng đùa ngược lại.

- Mà dạo này em sao rồi? Còn quen cái anh chàng ca sĩ gì nữa không? Fu Xin Bo đột nhiên hỏi vấn đề đó khiến nhịp tim cô chợt lệch đi một nhịp, im lặng hồi lâu.

- Sao thế? Sao đột nhiên im lặng vậy? Fu Xin Bo khó hiểu hỏi.

- Em, em và anh ấy...chia tay rồi. Giọng cô buồn bã nói.

- Ừm..anh xin lỗi. Biết mình vừa vô tình chạm vào vết thương của cô thì cũng không hỏi tới nữa.

- Không sao đâu, em ổn mà. Jennie hít sâu vào một hơi rồi cố giữ sự bình thản nói.

- Thôi, anh có việc bận rồi. Nói chuyện với em sau, anh cúp máy đây. Không muốn để không khí gượng gạo như vậy tiếp diễn, Fu Xin Bo liền viện lý do để dừng lại.

- Vâng! Jennie liền tắt máy rồi đặt nhẹ điện thoại lên bàn, tay ôm lấy mặt thở dài.

-------------

Jisoo đến tận chiều tối mới về đến nhà, mệt mỏi bước vào bên trong thì lại cảm thấy có gì không đúng. Đèn đuốc tối om, dường như trong nhà không có ai. Lo lắng tìm kiếm khắp nhà nhưng lại chẳng thấy bóng dáng người kia đâu. Vội vàng lấy điện thoại gọi cho cô nhưng đầu dây bên kia không bắt máy.

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ