Chương : Gặp rắc rối

4.2K 282 2
                                    

⭐⭐⭐⭐🙏

_________

- VÌ YÊU. Hai chữ này phát ra từ khoé miệng Jisoo đã thành công khiến cho Jennie phải giật mình hốt hoảng. Cô đã luôn muốn tìm ra nguyên nhân vì sao mình lại bị Jisoo đối xử tàn nhẫn như vậy nhưng lại không hề nghĩ đến sẽ có chuyện hoang đường đến như vậy.

- Ahahahaha...Kim Jisoo ! Không ngờ...tôi không ngờ tình yêu của cô lại bệnh hoạn đến vậy, đáng ghê tởm đến vậy. Cô cười lớn, cười Jisoo quá ghê tởm và như cũng tự cười cả bản thân mình. Có lẽ, việc hối hận nhất của cuộc đời nàng lúc này chính là tồn tại trước mặt Jisoo, để cô sa vào tình yêu mà dùng mọi thủ đoạn để giam cầm cô - một cách thức giam cầm tình yêu thật đáng sợ.

- Em... Jisoo cứng họng, không biết phải nói gì. Cô thua rồi, thật sự thua rồi. Từ lúc cô quyết định thổ lộ với Jennie cũng chính là lúc cô tự mình đầu hàng, tự nguyện cởi bỏ vỏ bọc bên ngoài để mà trưng ra nơi mềm yếu của mình cho đối phương tự ý mà dày xéo, đùa bỡn.

Jisoo là người biết rõ hơn ai hết. Cô hiểu Jennie luôn hận cô, hận đến mức hi vọng cô có thể chết đi. Và một khi biết được mọi thứ cô gây ra đều là vì yêu mình thì dĩ nhiên Jennie sẽ không ngại ngần mà đâm thẳng vào trái tim mỏng manh, xơ xác này bằng chính tình yêu của Jisoo cô.

Cô hiểu và cô cũng chấp nhận điều ấy, chỉ cần đó là Jennie thì cho dù đối phương có cầm dao đâm thẳng vào tim mình, Kim Jisoo cũng nguyện lòng. Cô hiện tại đã không còn là Jisoo nhút nhát, ngây thơ của lúc xưa nữa. Một loạt biến cố xảy ra trong quá khứ và cả sự thất bại trong tình yêu với Jennie đã tôi luyện nên một Jisoo lạnh lùng, tàn nhẫn như ngày hôm nay.

- Cô bảo cô yêu tôi, cô yêu tôi nhưng lại đối xử với tôi như thế chẳng khác gì xem tôi là súc vật, muốn trói thì trói, muốn giam cầm thì giam cầm, thậm chí khi động dục thì đến tìm tôi để mà phát tiết? Xin lỗi, tình yêu này của cô...tôi gánh không nổi. Lời nói của Jennie chậm nhưng mà sâu, mà sắc. Cô nhấn mạnh từng câu từng chữ một cách rõ ràng như một lưỡi dao đang từng đường, từng nét khắc sâu vào tim Jisoo, đau nhói.

- Em thật sự cũng không muốn phải dùng cách thức tiêu cực với chị. Nhưng em không thể đứng im nhìn mối tình đơn phương suốt mấy năm của mình rơi vào vòng tay của kẻ khác. Hãy thứ lỗi cho em đã quá ích kỉ, tất cả chỉ vì em quá yêu chị. Chị có hiểu? Từng câu nói nhuốm đầy đau đớn, bất lực vang lên. Cô thật sự không muốn Jennie phải hận mình nhưng cô cũng không còn cách nào khác, cô thật sự mệt mỏi - rất muốn từ bỏ.

- Nếu cô nói cô yêu tôi thì bây giờ cô hãy mau thả tôi ra, bức quá tôi cũng sẽ không hận cô quá sâu. Tia hi vọng lại nhen nhóm sâu trong đáy mắt. Liệu lần này Jisoo có thể hiểu thấu được mà thả cô trở về. Những ngày ở đây cô thật sự rất nhớ bố mẹ, nhớ sự tự do và đặc biệt còn có kai- người cô yêu sâu đậm.

- KHÔNG THỂ. Hai chữ thốt ra có sự kiên định rõ ràng, chính thức dập tắt mọi hi vọng của cô thêm một lần nữa.

- Tôi hiểu rồi. Cô cười lạnh, "sau này dù cho có trải qua hàng vạn kiếp thì cô đều sẽ dành chúng để mà hận Kim Jisoo ". Jennie tự nói với lòng

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Where stories live. Discover now