Chương 36: Ryan? JiSoo?

3.3K 215 9
                                    

...

"Xoảng" Âm thanh chói tai vang lên đã thành công thu hút sự chú ý của người vừa bước vào.

"Úi úi, chị xinh đẹp sao lại làm rơi vỡ cả chén thuốc rồi. Không sao đâu, chắc chị Ryan sẽ nấu lại cho chị chén khác mà, phải không chị Ryan?" Đôi mắt to tròn của Seohee liền chuyển sang phía cô gái đang đứng bên cạnh, cố làm ra vẻ mặt đáng thương.

"Không sao cả, dù sao ở trong bếp cũng còn lại một ít. Để tôi mang lên cho cô" Giọng nói trầm ấm vừa quen thuộc cũng vừa xa lạ cất lên càng khiến Jennie như rơi vào hầm băng.

"Cô...thật sự không hề biết tôi sao?" Vừa lúc quay người muốn bước ra khỏi căn phòng, giọng nói run rẩy từ phía sau vô thanh vô thức vang lên làm cô khó hiểu quay đầu lại.

"Tôi chưa từng gặp qua cô trước đây, cô quen tôi sao?" Ryan ngơ ngác hỏi, trong kí ức của cô trước giờ cũng chưa từng gặp qua cô gái này bao giờ, thậm chí một chút ấn tượng cũng không có.

"Không...không có gì, chắc là tôi nhìn nhầm rồi" Cố gắng trấn tĩnh lại sự kích động trong lòng mình, có lẽ chỉ là tình trạng người giống người mà thôi. Thậm chí trước đây không phải cô cũng đã từng nhầm lẫn một lần khi nhìn thấy một người hoàn toàn giống với Kai sao?

"Vậy thì được rồi, tôi đi đun nóng lại thuốc khi nãy rồi sẽ đem tới cho cô mau thôi. Nếu cô cảm thấy chán thì cứ nói chuyện cùng Seohee, nhóc con này khi cô đang đau buồn mà gặp phải con bé nghịch ngợm này cũng không kiềm lòng được mà bật cười lắc đầu đấy" Nói xong liền đẩy cửa bước ra ngoài.

"Chị này, sao lại nói xấu em trước mặt người khác thế này. Em giận chị, sẽ không gả anh hai cho chị đâu...hứ..." Seohee đang ngồi trên thành giường nghe đến tên mình thì đôi mắt liền sáng lên nhưng hoá ra lại bị đem đi mần nhục trước mặt chị gái xinh đẹp thế này.

"Chị mới không thèm gả cho anh hai của em đấy!" Nói xong cũng không hề chần chừ liền nhàn nhã rời đi.

"Ơ...không phải mấy hôm trước còn đứng trước biển ôm anh hai của người ta chặt cứng sao? Sao bây giờ lại lật mặt nhanh như lật bánh tráng thế này?" Giọng nói lí nhí đầy ngây thơ vang lên cũng không để ý đến vẻ mất hồn của người bên cạnh.

"Chị xinh đẹp à, em vẫn chưa biết tên của chị nha. Tên chị là gì thế, chắc là phải đẹp giống như chị ý nhỉ?" Sau khi than oán xong cô bé liền chuyển đối tượng sang người bên cạnh mình.

"Chị xinh đẹp! Chị xinh đẹp à...chị..." Thấy Jennie vẫn còn trầm tư không hề phản ứng, Seohee chỉ có thể lay lay cánh tay cô.

"Sao thế? Có chuyện gì sao?" Cái lay của Seohee thành công kéo Kim Jennie thoát khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn của mình.

"Tên của chị là gì a? Em vẫn chưa biết tên của chị" Seohee cười híp mắt hỏi.

"Em cứ gọi chị là Jennie đi, đây là tên mọi người vẫn thường gọi chị" Jennie  cười xoa đầu cô bé.

"Tên đẹp như người nha. Chị Jennie " Seohee vô cùng thích thú liền nhe răng cười ha hả.

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Where stories live. Discover now