Chương 28: Bị đâm

3.8K 202 26
                                    


Ngược 😢

Ngược 😢

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 

"Cạch!" Lúc Jisoo đẩy cửa đi vào, trên tay là một hộp đồ ăn mới mua từ bên ngoài cùng với một túi đồ lỉnh kỉnh. Khi cánh cửa vừa mở ra, một mùi hương xộc thẳng vào khứu giác. Nhìn thấy bên góc phòng là một thân ảnh ốm yếu đang nằm dài trên sàn cùng với vũng máu tươi từ cổ tay người kia lan tràn ra ngoài khiến Jisoo như chết lặng, không nghĩ nhiều liền quăng những thứ đang cầm trên tay xuống mà lao nhanh đến chỗ cô.

 

"Jennie , Kim Jennie ! Chết tiệt" Jisoo sợ hãi lay lấy cô mà gọi nhưng người đang nằm không có phản ứng liền vội vã vớ lấy một chiếc khăn buộc lấy miệng vết thương kia mạnh mẽ ôm ra ngoài, nhanh chóng đặt cô nằm ở hàng ghế sau rồi gấp gáp phóng xe như bay đến bệnh viện. Bàn tay từ đầu đến cuối đều kịch liệt run rẩy.

  Chưa đầy 5 phút liền đưa cô vào cổng bệnh viện, đội ngũ y tá sau khi thấy có người cần cấp cứu liền gấp gáp mà chuẩn bị xe đẩy. Lần lượt theo trình tự mà đẩy cô vào phòng cấp cứu. Khi cánh cửa phòng đóng lại, chiếc đèn tròn màu đỏ lại bắt đầu nổi lên chớp nhoáng như đè ép nặng nề lên lồng ngực Jisoo .

     Lisa lúc này đang đi vào bệnh viện muốn thăm một người bạn bị bệnh nằm ở đây. Khi đi ngang qua hành lang khu cấp cứu, ánh mắt lơ đãng nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc. Cô ngờ vực đến gần, khi thấy rõ khuôn mặt người kia thì liền cả kinh mà kêu lên.

 

"Jisoo ! Sao chị lại ở đây" Lisa lo lắng hỏi. "người bên trong là ai?"

  Nghe giọng nói kia, người đang cúi gầm mặt kia cuối cùng cũng ngẩn đầu lên nhìn Lisa với đôi mắt đỏ ngầu.

 

"Bên trong...Jennie ..." Jisoo bất lực nói nhưng chỉ thốt lên được vài chữ.

  Nghe đến cái tên này Lisa liền hốt hoảng lay người Jisoo . "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao Jennie  lại nằm trong đó? Em lại làm làm gì em ấy nữa vậy?"

  "Em..." Đèn cấp cứu lúc này liền tắt đi, khi bác sĩ vừa bước ra cả hai lập tức đứng lên.

 

"Tình hình cô ấy thế nào rồi?" Jisoo gấp gáp muốn hỏi.

 

"Hai người hãy bình tĩnh, cô ấy bị mất máu quá nhiều cũng may là được cấp cứu kịp thời nếu chậm trễ vài phút e là..." Vị bác sĩ trung niên ôn tồn nói, Jisoo nhịn không được liền cắt lời. "hiện tại thế nào rồi?"

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Where stories live. Discover now