Chương 44: Biến mất

2.9K 173 10
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

...

Đến khi tỉnh lại đã là sáng hôm sau, cảm giác đau đầu ập tới khiến Jennie phải định hình lại đến khi giảm bớt đôi chút mới chống lấy thân thể mà đứng lên. Đôi mắt lơ đãng lướt qua mảng da thịt trắng muốt trước thân bị lộ ra, rất nhanh liền cả kinh. Đang đứng thất thần thì cánh cửa phòng của người kia cùng lúc cũng mở ra.

"Đêm qua cô say sỉn nháo nhào đến nông nổi đó, hiện tại còn dùng loại ánh mắt kia nhìn tôi sao?" Ryan vốn muốn đến nhà của Lee Younghae cũng không cần phải chú ý tới Jennie nhưng đối diện với ánh mắt đăm đăm nhìn lấy mình như muốn khẳng định bản thân mình chính là kẻ xấu ức hiếp người đang say sỉn liền không nhịn được lên tiếng chỉ trích.

Jennie cũng không phản bác, trầm mặc phút chốc lập tức lên tiếng "Xin lỗi, đêm qua tôi hơi quá chén. Nếu có quấy phá gì thì cô đừng để ý"

Ryan chỉ phất tay xem như không có để ý đến, nhanh chân mở cửa bước ra bên ngoài.

"Cô...đi ra ngoài sao? Buổi trưa có..." Jennie thấy người kia toan bước đi, theo bản năng liền muốn hỏi.

"Tôi đi đâu, đến đâu cũng không cần phải báo cáo với cô. Hơn nữa buổi trưa tôi cũng không có trở về cho nên đừng có đợi cơm" Nói xong thì bóng lưng cũng biến mất sau cánh cửa gỗ.

Jennie hơi nhíu mày, vừa muốn dọn dẹp lại phòng khách thì chuông điện thoại cũng vang lên. Dừng tay đi đến nơi đầu tủ cầm lấy chiếc điện thoại đang reo không ngừng, vươn tay tiếp máy.

"Mẹ gọi cho con có chuyện gì sao?" Dùng giọng điệu vui vẻ hỏi, cũng đã lâu rồi cô chưa nhìn thấy bố mẹ cùng mọi người. Có lẽ bản thân nên sắp xếp vài ngày để trở về thăm họ một chuyến.

"Bộp!" Không biết bên đầu dây kia nói gì, điện thoại trên tay cô cũng theo sự buông lỏng của chủ nhân mà yên vị trên sàn.

"Bộp!" Không biết bên đầu dây kia nói gì, điện thoại trên tay cô cũng theo sự buông lỏng của chủ nhân mà yên vị trên sàn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Where stories live. Discover now