Chương 37: Cầu hôn

3K 193 20
                                    

...

"Thì ra là thế, hiện giờ tôi phải đi đến nơi làm việc của Younghae kiểm tra xem nhóc con Seohee kia có quấy phá linh tinh không, cô cứ việc nghỉ ngơi thật tốt" Ryan vốn nghĩ kia chỉ là vấn nề nợ nần tiền bạc thường thấy nên cũng không tiện xen vào.

"Ừm, tôi biết rồi" Jennie ậm ừ tỏ vẻ đã hiểu, nhẹ đưa mắt ra ngoài khung cửa sổ ngắm nhìn những đợt sóng nhẹ lăn tăn đang mải miết vỗ vào bờ. Có lẽ cô cũng không muốn nhìn gương mặt kia quá lâu, càng nhìn lại càng muốn giữ thật chặt bên mình không nỡ buông tay.

Xế chiều, cảnh hoàng hôn trên biển đẹp đến lạ. Từ trên giường gỗ bước xuống, Kim Jennie nhẹ nhàng đẩy cửa đi ra ngoài. Vừa ra khỏi cửa đã đụng phải đôi mắt to tròn long lanh cùng với vẻ mặt đã nhem nhuốc vì cát đất.

"Em về rồi à, đi chơi có vui không" Jennie không nhịn được liền hỏi.

Nghe Jennie nói chuyện với mình, Seohee liền tươi rói líu ríu "Vui lắm a, nhưng anh hai lại hung dữ bảo em về tắm rửa sạch sẽ không cho em chơi cùng chị Ryan" Nói xong liền trưng ra bộ mặt ỉu xìu với cô.

Jennie cười xoa đầu cô bé "Chị nhìn thấy mặt em lúc này và mèo trông cũng không khác gì nhau đâu. Ngoan, mau đi tắm rửa sạch sẽ thì mới trở nên thật xinh đẹp như công chúa được" Bản thân cô trước giờ đều vô cùng yêu thích trẻ con, có thể thấy nếu Jennie trở thành một người mẹ hẳn là ai làm con của cô sẽ vô cùng hạnh phúc.

"Vậy sao, vậy thì em đi tắm nhanh nhanh để trở nên xinh đẹp như công chúa mới được. Bái bai chị Jennie xinh đẹp nha" Nghe cô nói thế đứa trẻ kia liền gấp gáp chạy vội vào nhà tắm không khỏi khiến Jennie phì cười.

Bước chân lại tiếp tục đi dọc theo bờ biển một cách vô định.

...

Trên một phiến đá to ở giữa bãi biển, ánh nắng nhè nhẹ hắt lên hai thân ảnh đồng điệu đang ngồi cạnh nhau càng tôn lên vẻ lãng mạng của cảnh hoàng hôn giữa biển cả rộng lớn bình dị nhưng cũng vô cùng nên thơ này.

"Sao anh lại bảo con bé về sớm thế, cho nó chơi đùa một chút cũng được mà" Giọng nói trầm ấm vang lên len lỏi hoà cùng tiếng sóng vỗ rầm rì.

"À ừm...chơi cả ngày cũng mệt rồi,cứ cho nó về tắm rửa nghỉ ngơi kẻo lại đi quấy phá khắp nơi" Anh chàng tên Younghae không khỏi ngập ngừng nói. Mặc dù cậu ta và Ryan cũng vô cùng thân quen nhưng mỗi lần ngồi cùng người con gái này ở một nơi vắng vẻ thì trái tim bất giác cũng chạy nhảy loạn cả lên.

"Nhưng anh cũng đừng quá khắt khe với con bé, kẻo nó lại sinh ra tâm lý là anh hai không yêu thương mình. Như thế đối với trẻ con rất đáng quan ngại đấy" Ryan chầm chậm nói, ánh mắt cô nhìn xoáy vào đôi mắt của Younghae khiến đối phương phải né tránh.

"Anh...biết rồi" Younghae vội né tránh ánh mắt vô cùng mê hồn nếu nhu không muốn tim mình nhảy ra khỏi lòng ngực.

Ryan cười đến rạng rỡ, nụ cười này có thể đem so với cả mật ngọt. Trong lúc vô thức, Younghae rất nhanh liền nắm chặt tay cô khiến Ryan có hơi hốt hoảng.

"Ryan à! Anh biết anh không giàu có nhưng anh sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để mang lại cho em một cuộc sống thật tốt đẹp, hạnh phúc. Anh biết rằng anh cũng không được học cao hiểu rộng nhưng tình cảm của anh luôn thật tâm, chỉ có mỗi mình em. Anh cũng biết rõ nếu em lấy anh sẽ phải cùng anh chịu khổ nhưng anh sẽ cố gắng làm hết thảy mọi thứ, em chỉ cần làm vợ của anh và làm mẹ của con anh là đủ rồi. Tin anh, anh sẽ vì em mà thật cố gắng. Vì thế Ryan à...lấy anh nhé" Nói xong thì mồ hôi cũng ướt đẫm cả bàn tay, gấp gáp lấy từ trong túi quần ra một chiếc hộp nhỏ nhắn rồ mở ra trước mắt cô.

Sự tình đến quá đột ngột khiến cô không kịp thích ứng, bất động gần năm phút sau liền lên tiếng:

"Anh học ở đâu ra mấy câu cầu hôn sến súa như vậy hả?" Ryan nhìn điệu bộ khẩn trương của cậu liền phì cười.

"Anh...lúc sáng khi anh đi mua nhẫn ở gần chợ có hỏi qua mấy cô nhân viên ở đó. Em...em không thích sao?" Younghae gãi đầu cười ngượng, trong thâm tâm liền sợ cô từ chối.

"Ơ...này..." Rất nhanh hộp nhẫn trên tay liền bị đoạt mất khiến Younghae càng thêm khẩn trương.

"Nếu anh đuổi kịp theo em để đoạt lại hộp nhẫn này cầu hôn lại với em một lần nữa thì em sẽ chấp nhận" Ryan chạy đi một đoạn sau đó quay đầu về phía sau vẫy vẫy chiếc hộp cười nói.

"Được thôi, em đứng lại đó. Chuẩn bị làm vợ của Lee Younghae này đi" Nói xong liền đuổi nhanh theo từ phía sau.

Ryan chọn cách thức như thế chẳng khác gì ngầm đồng ý lời cầu hôn của cậu. Vì vốn dĩ, cô không sức nào đọ lại tốc độ kinh hồn của người con trai này.

Lúc chàng trai đuổi kịp đến thì Ryan vốn muốn đứng lại nhưng lại mất đà ngã về trước. Thật may, cơ thể rất nhanh liền được một vòng tay rắn chắt giữ chặt lại. Yên vị trong lòng ngực đối phương.

"Bắt được em rồi, vợ à" Ánh mắt đầy vui sướng bao lấy trùm người trước mặt.

"Này! Ai chịu làm vợ anh chứ...ưm..." Vừa mở miệng muốn đáp lại liền bị một nụ hôn bất ngờ đánh ấp tới. Thế nhưng cô lại vô cùng ngoan ngoãn không phảng kháng cũng không có bài xích, hai tay vô thức ôm hờ cổ đối phương mà...đáp lại.

Nụ hôn nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng da diết giữa cảnh hoàng hôn đẹp đến nao lòng.

Kim Jennie không hề nghĩ tới mình có thể tốt số đến mức chỉ đi dạo một mình giữa biển trời vắng lặng lại có thể chứng kiến một bộ phim tình cảm dưới ánh hoàng hôn tím này. Mọi thứ có lẽ sẽ bớt châm chọc hơn nếu nữ chính kia không phải là người mang khuôn mặt giống hệt người ấy. Nụ hôn của đôi tình nhân dưới khung cảnh lung linh huyền ảo này lại trở nên đẹp lạ thường nhưng lại đâm thẳng vào mắt Jennie đến đau nhói.

Cảm giác lạnh lẽo trên mặt nhanh chóng giúp cô thức tỉnh, vô thức đưa tay lên chạm vào mới cảm thấy giật mình. Nhanh chóng quay lưng rời đi, khoé môi xuất hiện một nụ cười tự giễu. Kim Jennie cô...thế mà lại rơi lệ vì người không hề quen biết.

_____________

⭐⭐⭐⭐🙏

Jisoo lấy chồng rồi nha mọi người 💅 => cô Jennie sẽ là của mị 😎💃

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jisoo lấy chồng rồi nha mọi người 💅
=> cô Jennie sẽ là của mị 😎💃

[BH] 18+ Ác Ma  (Jensoo) COVER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ